Page 298 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 298

Coi thường  người  bán  hàng;
           Vứt rác lên  bàn quản  lý bán  hàng                           63
           Gánh  nặng  dịch vụ và

           tổ  hợp thợ săn -  nông  dân trong  vai trò  bán  hàng        66
           Chế độ chiết khấu  bán  hàng
           không  hợp  lý và  hữu dụng                                   69

           Mất niềm tin,  quản  lý vi  mô
           và đối xử với đội  bán  hàng  như trẻ con                     72




      C H  Ư  Ơ  N  G    4

      Dàn  bài  đơn  giản  cho  việc  phát  triển  thương  vụ  mới       77


           Sinh  ra từ thất bại                                          77
           Tích  lũy từ nhu cầu                                          81

           Mô hình đơn  giản  nhất                                       82
           Một tuyên  bố táo  bạo                                        84




      C H  Ư  Ơ  N  G    5

      Lựa chọn mục tiêu: Đầu tiên là một lý do                           87


            Chọn  khách  hàng  mục tiêu  là
            một cơ hộl  hiếm có để lập chiến  lược                       88

            Danh  sách  mục tiêu cần  phải
            xác định,  tập trung,  được viết ra và  làm việc được        89
            Sắp xếp các khách  hàng  hiện có                             93

            Chuẩn  bị cho việc lựa chọn  mục tiêu:
            Câu  hỏi ai và tại sao?                                       96





                                       Ỉ P l
   293   294   295   296   297   298   299   300   301   302   303