Page 297 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 297

Họ không thể “kể câu chuyện"                                  39
              Họ chọn  lựa các khách  hàng  mục tiêu
              một cách  khủng  khiếp và thiếu tập trung                     40

              Họ đến  “muộn tiệc”                                           41
              Họ có thái độ tiêu  cực và tầm  nhìn  bi quan                 43

              Họ cảm thấy tội  lỗi vì
              giả vờ nỗ lực gọi điện thoại  hay gọi cho có                  43

              Họ không  đáng yêu,  không  chịu thay đổi  phong  cách
              để thích  nghi  hay có  EQ thấp                               45

              Họ không thể thực hiện được
              một cuộc gặp  bán  hàng  hiệu quả                             46
              Họ thích  chăm  sóc các khách  hàng  sẵn  có                 48

              Họ bận  rộn để trờ thành công  dân tốt                       49
              Họ không  làm  chủ  quá trình  bán  hàng  của  mình           51

              Họ không  sử dụng và
              bảo vệ  lịch  làm việc của  mình                              52

              Họ  ngừng  việc học hỏi và  phát triển                        53
              Thành thật mà  nói
              họ không thích  hợp với công  việc  này                       55





         C H  Ư  Ơ  N  G   3
         Trách nhiệm của công ty trong việc bán hàng thành công  59


              Tại sao huấn  luyện  bán  hàng
              lại thành tư vấn  bán  hàng                                   60

              Bán  hàng theo chiến  lược:  Ngài  CEO ,  làm  ơn  hãy
              làm việc của  ngài để tôi có thể  làm việc của tôi!           61





                                          3 00
   292   293   294   295   296   297   298   299   300   301   302