Page 300 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 300

C H  Ư  Ơ  N  G    8
      Mài giũa câu chuyện bán hàng của bạn                              133


           Câu chuyện của chúng ta  phải vượt qua được
           câu  hỏi “thì  sao?”                                         134

           Ba bước mấu chốt để
           xây dựng  một câu chuyện  hấp dẫn                            135

           Tại sao ta phải dẫn dắt câu  chuyện
           dựa trên các vấn đề của khách  hàng?                         137
            Dự thảo quảng cáo                                           139

            Một vài  mẫu quảng cáo                                      142
           Thực hành  câu chuyện bán  hàng                              151

            Giờ chúng ta có thể làm gì                                  156
            Liều thuốc bán  hàng  hỏa                                   158

            Câu  hỏi  ôn tập                                            160




      C H  Ư  Ơ  N  G    9

      Điện thoại - người bạn của bạn                                    161

            Xóa đi đoạn  băng trong tâm trí  bạn và  hãy bắt đầu  lại    163

            Tâm  lý của  bạn đóng vai trò lớn                            164
            Âm điệu giọng  nói của bạn và

            cách tiếp cận cũng  quan trọng                               164
            Kịch  bản,  có hay không?                                   167

            Tại sao  phải gọi điện thoại?
            Tập trung  cao độ vào mục tiêu                               168
            Đừng  kén chọn                                              169

            Cụm từ giới thiệu yêu thích cho một bắt đầu tuyệt vời        170
   295   296   297   298   299   300   301   302   303   304   305