Page 299 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 299

Khai thác nguồn giới thiệu
              và bán  hàng  không trực tiếp  nhiều  nhất                    97
              Nguồn để nhận  biết các mục tiêu                              99

              Theo đuỗi  mục tiêu trong  mơ của bạn                        102
              Nhắm vào các đầu  mối cao hơn
              trong tổ chức của khách  hàng                                103

              Câu  hỏi ôn tập                                              107




        C H  Ư  Ơ  N  G    6

        Những vũ khí bán hàng: Có gì trong kho vũ khí của bạn?  109
                                                                           111
              Sắp xếp  những vũ  khí trong  kho của bạn

              Câu  hỏi ôn tập                                              118




        C H  Ư  Ơ  N  G    7

        Vũ khí bán hàng quan trọng nhất của bạn                            119


              Hầu  hết các công ty,  Giám đốc và  nhân viên  bán  hàng
              không có một câu chuyện  hiệu quả                            120
              Câu chuyện bán  hàng  không  phải  là về bạn                 122

              Kể chuyện  là một nghệ thuật bị thất truyền:
              Bất kỳ điều gì  xảy ra với lời  rao hàng  láo?              126

              Phân  biệt và  biện  minh cho việc định giá cao             127
              Một câu chuyện tốt tạo ra sự tự tin và  niềm tự hào          129

              Câu  hòi ôn tập                                              131









                                          3 0 2
   294   295   296   297   298   299   300   301   302   303   304