Page 242 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 242
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
nhở tâ't cả mọi người đang lắng nghe rằng bài thuyê't trình không
cần phải nói về bản thân và công ty cúa chúng ta. Sự thật là trừ khi
bạn đang bán hàng cho NASA hay một tô chức khoa học tên lừa
khác, tự giúp bản thân và bỏ các slide vói hình ảnh cua các tòa nhà
đẹp đẽ của công ty bạn đi. Tin tôi đi, chúng không giúp bạn thúc
đẩy bán hàng.
Tôi xin đề nghị một công thức bốn slide đơn giản để đảm bảo
có được sự tập trung nhanh chóng vào bài thuyết trình của bạn:
Slide 1: Tiêu đề
Slide 2: Lịch trình làm việc
Sỉide 3: Các công ty tìm đến (Chèn tên công ty của bạn)
Khi... (ớ đây bạn sẽ muốn lấy 3-5 gạch đầu dòng có liên quan
từ "các vâh đề của khách hàng " trong bản quảng cáo của bạn.)
Slide 4: Hiểu biết của chúng tôi về tình hình của bạn... (Danh
sách một số mặt hàng mà bạn đã học được từ việc khám phá
đến thời điểm này.)
Slide 4 là hoàn toàn quan trọng vì đây là nơi mà chúng ta
chuyên từ một báo cáo chung chung trong slide 3 đến các vấn
đề tiềm năng cụ thể mà chúng ta đã phát hiện ra trước khi đưa ra
bài thuyết trình. Đó là cơ hội của chúng ta đê thể hiện những tìm
tòi kỹ lưỡng mà chúng ta đã hoàn thành cho đến thời điểm này.
Chúng ta cũng được hưởng lợi từ các mối quan hệ chúng ta đã xây
dựng với nhiều nhân vật và những người ủng hộ họ trong tổ chức
của khách hàng tiềm năng. Chính sự thực là chúng ta có thê’ liệt kê
những vấn đề này là bằng chứng cho công sức chúng ta đã bỏ ra
để hiểu về tình hình kinh doanh của họ.
Một khi bạn đã xem xét các dừ liệu trên slide 4, tôi muốn hỏi
bạn làm một điều nguy hiểm và không thể tường tượng đôì với
2 4 5