Page 242 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 242

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



      nhở tâ't cả mọi người đang lắng nghe rằng bài thuyê't trình không
      cần phải nói về bản thân và công ty cúa chúng ta. Sự thật là trừ khi
      bạn đang bán hàng cho NASA hay một tô chức khoa học tên lừa

      khác, tự giúp bản thân và bỏ các slide vói hình ảnh cua các tòa nhà
      đẹp đẽ của công ty bạn đi. Tin tôi đi, chúng không giúp bạn thúc
      đẩy bán hàng.

         Tôi xin đề nghị một công thức bốn slide đơn giản để đảm bảo
      có được sự tập trung nhanh chóng vào bài thuyết trình của bạn:

          Slide 1: Tiêu đề
          Slide 2: Lịch trình làm việc

          Sỉide 3: Các công ty tìm đến (Chèn tên công ty của bạn)
          Khi... (ớ đây bạn sẽ muốn lấy 3-5 gạch đầu dòng có liên quan
          từ "các vâh đề của khách hàng " trong bản quảng cáo của bạn.)

          Slide 4: Hiểu biết của chúng tôi về tình hình của bạn... (Danh
          sách một số mặt hàng mà bạn đã học được từ việc khám phá
          đến thời điểm này.)


         Slide  4  là  hoàn  toàn  quan  trọng  vì  đây  là  nơi  mà  chúng  ta
      chuyên  từ  một  báo  cáo  chung  chung  trong  slide  3  đến  các  vấn
      đề tiềm năng cụ thể mà chúng ta đã phát hiện ra trước khi đưa ra

      bài thuyết trình. Đó là cơ hội của chúng ta đê thể hiện những tìm
      tòi  kỹ  lưỡng mà chúng ta  đã  hoàn thành cho đến  thời  điểm này.
      Chúng ta cũng được hưởng lợi từ các mối quan hệ chúng ta đã xây

      dựng với nhiều nhân vật và những người ủng hộ họ trong tổ chức
      của khách hàng tiềm năng. Chính sự thực là chúng ta có thê’ liệt kê
      những vấn đề này là bằng chứng cho công sức chúng ta đã bỏ ra

      để hiểu về tình hình kinh doanh của họ.
         Một khi bạn đã xem xét các dừ liệu  trên  slide 4,  tôi  muốn hỏi
      bạn làm một điều nguy hiểm  và không  thể tường  tượng đôì  với




                                       2 4 5
   237   238   239   240   241   242   243   244   245   246   247