Page 239 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 239
Mike vựeinberg
trong hoàn cảnh đó. Thật kỳ diệu, ông đã không tỏ ra tức giận và
bôi rối, ông đã làm tốt nhâ't vói một tình huống bâ't khả thi. Sau
khoảng mười phút, ngài giám đốc cảm on chúng tôi vì đã đến và
xin lỗi vì ông phải đi.
Mark mâ't thêm mưòi phút đê kết thúc màn trình bày về hệ
thôhg và sau đó căn phòng roi vào im lặng.-Im lặng đến kỳ quặc.
Ngôi sao bán hàng Prank ngồi im lặng. Tất cả các thành viên của
hội đổng đều nhìn về phía tôi, có lẽ bởi vì tôi đã không nói một lòi
đến thòi điểm này. Mark gật đầu vói tôi. Tôi trừng mắt nhìn Prank
như anh ta là một kẻ thủ của quốc gia. Tôi có nên nói to những gì
tôi đã nghĩ: "Đây có phải là gã đã chiến thắng chuyến du lịch câu
lạc bộ của tổng thôhg mỗi năm hay không?"
Tôi hít một hoi thật sâu và cảm on hội đổng đã dành thòi gian
để ghé thăm chúng tôi. Sau đó, tôi co rúm lại, đã dự đoán trước
được câu trả lời cho các câu hỏi tôi định hỏi: "Có phải những gì
chúng tôi chia sẻ ngày hôm nay về sàn phẩm là những gì các ông
đang tìm kiếm từ một hệ thống quản lý đào tạo trên web?" Họ trả
lời không. Họ không nghĩ rằng đó là những gì họ đang tìm kiếm.
Hội đồng cảm on chúng tôi và rời khỏi phòng.
Trên đưòng trở lại sân bay, Prank tiếp tục nói nhưng tôi không
nghe sau khi anh ta tuyên bố hội đồng đã tỏ ra thô lỗ vói chúng tôi
như thế nào. Quan điểm của anh ta cũng nực cười như bài thuyết
trình của mình vậy.
Như tôi đã nói, đây là kinh nghiệm đau đón nhâ't và có giá trị
nhất trong sự nghiệp kinh doanh của tôi. Và tôi rất biết ơn nó đã
xảy ra. Ngày hôm sau, tôi đã viết cả một bộ tài liệu tổng kết những
gì đã diễn ra vào cái ngày đắt đỏ và khủng khiếp đó ờ New Jersey.
Tôi đã hứa với bản thân mình và những ai sẽ lắng nghe rằng điều
này sẽ không bao giờ xảy ra với tôi một lần nữa. Không bao giờ.
2 4 2