Page 238 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 238
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
khiển thương vụ này? “Không có gì. Nada. Không có câu hòi nào.
Anh ta rõ ràng là quá bận rộn phát bóng cho phần giới thiệu của
chúng tôi.
Sau những hình ảnh của khuôn viên công ty đáng yêu là đến
hai slide có logo của khách hàng tên tuổi lớn mà công ty của Prank
phục vụ. Thực sự. Năm slide đã qua và tôi đang hồi tưởng thời thơ
ấu tới chương trình truyền hình Gõ Cổng. Chi là Prank mới đang
khởi động, và chưa nhìn thấy cồng chiêng gì cả.
Các slide sáu, bảy và tám là các sơ đồ đẹp của quá trình cải
thiện hiệu suất của công ty. Prank tiếp tục diễn thuyết hùng hổn vê'
khả năng chuyên môn của công ty trong một số lĩnh vực. Tại thời
điếm này, cả hội đổng ngồi im lặng, Mark đỏ mặt, và tôi hoảng sợ
suy nghĩ về cách công ty nhỏ của tôi giật nước xà hai ngàn tiền vé
máy bay vào toilet để chúng tôi có thê xem tên hề trong chiếc áo
vest màu đen khoác ngoài một chiêc áo sơ mi chơi golf lảm nhảm
không ngừng về tòa nhà hùng vĩ, khách hàng, và các quy trình của
công ty anh ta.
Sau hai mươi hai phút thuyết trình của Prank, chủ tịch bộ phận
rõ ràng là thâ't vọng, ông ngắt lời Prank bằng cách nói, “Tôi muốn
xem các bản demo, xin vui lòng." Prank tăng tô'c qua một vài slide
và chuyển nó cho Mark. Cú phát bóng tuyệt vời, phải không? Chi
có thể nói rằng đó không đúng như là những gì chúng tôi đã mong
đợi.
Cám nhận được mọi việc đã đi quá xa để chuyển hướng cuộc
họp hay bắt đầu gắn kết với các thành viên ủy ban, Mark trân
trọng đáp ứng yêu cầu của ngài giám đốc và bắt đầu thuyết trình.
Ông thực hiện một bài giới thiệu sắc nét và tóm tắt về hệ thống
này và một số nội dung tùy chỉnh được thiết kế hào nhoáng của
chúng tôi. Thành thật mà nói, ông đã làm một công việc tuyệt vời
241