Page 240 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 240
Phuơng pháp tiếp cận khách hàng thành công
Cùng với việc củng cô' lòng hận thù của tôi với từ thuyết trình,
ngày hôm đó cung câ'p nhiều bài học có ý nghĩa mà tôi vẫn mang
theo cho đến ngày nay:
► Dù các đối tác bán hàng, đổng nghiệp hay quản lý của tôi có
cao câp hay quen thuộc như thế nào tôi sẽ không bao giò đế
mất quyền kiêm soát quá trình bán cho người khác. Tôi chịu
trách nhiệm thực hiện một quy trình bán hàng vững chắc,
bâ't kê ai sở hữu các mối quan hệ vói khách hàng.
► Khi có chuyện gì không đúng đó là bởi vì nó không đúng.
Đừng lò đi, ngay cả chỉ vì mục đích học tập. Hãy lên tiếng.
Hãy hỏi những câu hỏi khó. Tôi có một cảm giác bán hàng
tốt và cần phải tin tưởng nó.
► Theo luật bán hàng, một cuộc họp đầu tiên không thể là một
bài thuyết trình. Không bao giò.
► Ngay cả khi được yêu cầu làm một bài thuyết trình, hãy
biến nó thành một cuộc đối thoại bằng cách đặt câu hỏi
trong suốt cuộc họp, nhưng đặc biệt là trong đoạn đầu.
Với tâ't cả sự công bằng, tôi phải chia sẻ một điều nữa về câu
chuyện này trước khi tiếp tục. Thật kỳ diệu, bằng cách nào đó, như
thếnào đó, chúng tôi cuôl cùng đã giành được thỏa thuận đó. Phải
mâ't hàng tháng tròi chúng tôi mới có được thương vụ này mà
đáng nhẽ phải nhanh hon thế nhiều. Nhưng anh chàng Prank giỏi
giang và cả nhóm đã tìm ra cách để đưa đoàn tàu về đúng đường
ray, đó là một minh chứng cho sức mạnh của một mối quan hệ
khách hàng thân thiết kết họp với việc có một giải pháp tuyệt vòi.
Sau khi đô hết tất cả những tội lỗi cho Prank, tôi phải khen khi lòi
2 4 3