Page 240 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 240

Phuơng pháp tiếp cận khách hàng thành công



        Cùng với việc củng cô' lòng hận thù của tôi với từ thuyết trình,
      ngày hôm đó cung câ'p nhiều bài học có ý nghĩa mà tôi vẫn mang
      theo cho đến ngày nay:



         ►   Dù các đối tác bán hàng, đổng nghiệp hay quản lý của tôi có
            cao câp hay quen thuộc như thế nào tôi sẽ không bao giò đế
            mất quyền kiêm soát quá trình bán cho người khác. Tôi chịu

            trách nhiệm  thực hiện một quy trình bán  hàng  vững chắc,
            bâ't kê ai sở hữu các mối quan hệ vói khách hàng.

         ►   Khi có chuyện gì không đúng đó là bởi  vì  nó không đúng.

            Đừng lò đi, ngay cả chỉ vì mục đích học tập. Hãy lên tiếng.
            Hãy hỏi những câu hỏi khó. Tôi có một cảm giác bán hàng
            tốt và cần phải tin tưởng nó.


         ►   Theo luật bán hàng, một cuộc họp đầu tiên không thể là một
            bài thuyết trình. Không bao giò.

         ►   Ngay  cả  khi  được  yêu  cầu  làm  một  bài  thuyết  trình,  hãy

            biến  nó  thành  một  cuộc  đối  thoại  bằng  cách  đặt  câu  hỏi
            trong suốt cuộc họp, nhưng đặc biệt là trong đoạn đầu.



        Với  tâ't cả sự công bằng,  tôi  phải  chia  sẻ  một điều  nữa về câu
      chuyện này trước khi tiếp tục. Thật kỳ diệu, bằng cách nào đó, như
      thếnào đó, chúng tôi cuôl cùng đã giành được thỏa thuận đó. Phải

      mâ't  hàng  tháng  tròi  chúng  tôi  mới  có  được  thương  vụ  này  mà
      đáng nhẽ phải nhanh hon thế nhiều. Nhưng anh chàng Prank giỏi
      giang và cả nhóm đã tìm ra cách để đưa đoàn tàu về đúng đường

      ray,  đó  là  một minh  chứng  cho  sức  mạnh  của  một  mối  quan  hệ
      khách hàng thân thiết kết họp với việc có một giải pháp tuyệt vòi.
      Sau khi đô hết tất cả những tội lỗi cho Prank, tôi phải khen khi lòi



                                       2 4 3
   235   236   237   238   239   240   241   242   243   244   245