Page 236 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 236
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
sẽ tiến hành một cuộc trình diễn toàn diện về hệ thống quản lý đào
tạo "tốt nhất từ khi có bánh mỳ thái lát" của chúng tôi.
Bạn đã cảm thấy khó chịu hay chưa trong lúc tôi kể câu chuyện
này? Tôi cảm thây và bạn nên cảm thấy khó chịu. Rất nhiều điều
có thê làm khác đi đến thòi điếm này. Mặc dù tôi là tân binh vói
những tâm danh thiêp vẫn còn chưa ráo mực, tôi biê't nhiều hon
thế. Thay vì nói ra sự khó chịu của tôi, tôi đã lò đi và chuyển cho
các ngôi sao bán hàng giả. Dù sao thì, đó là tài khoản của anh ta
và anh ta là người giành được các chuyến du lịch hàng năm đến
Aruba vì là nhân viên giỏi nhất thường xuyên. Tôi đã khá tự tin
vào chàng trai của tôi, Mark. Anh chuyên nghiệp như bâ't cứ ai
tôi biết, cộng vói việc tôi đã thấy anh điêu luyện thê hiện những
lợi ích của hệ thống đào tạo của chúng tôi. Vì vậy, ngay cả khi tôi
không đồng ý với cách tiếp cận của Prank, tôi đã nghĩ rằng Mark
có thể đưa ra các luận điểm để cứu nguy.
Chúng tôi đi qua của an ninh và được hướng dẫn đến phòng
họp của công ty. Không chỉ như bất kỳ phòng họp nào, mà đó là
"Phòng Hội nghị chính". Căn phòng này có diện tích lớn hơn nhà
tôi, và chiếc bàn tuyệt đẹp đó dễ dàng vừa cho sáu mươi người
ngồi. Chúng tôi bắt đầu sắp xếp, và trong vòng vài phút các thành
viên của hội đổng đó bước vào phòng. Thật không may, chúng tôi
đã quan tâm đến việc kết nối Internet hơn là việc kết nối với đội
này. Điều này chắc hẳn đã giương lên một lá cờ đỏ. Nó chắc chắn
là một dấu hiệu tiên tri về những gì sẽ xảy đến.
Chúng tôi lo lắng chuẩn bị tất cả mọi thứ và bắt đầu trao đổi
nhỏ với nhau trước cuộc họp. Prank đứng ở đầu bàn. Giám đốc
bộ phận bước vào, chào tất cả mọi người, và nói thẳng thừng,
"Râ't vui được gặp anh, Prank. Tôi chỉ có ba mươi phút, sau đó tôi
cần phải rời khỏi đây. "ông ta ngồi xuống chiếc ghế gần nhất với
2 3 9