Page 236 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 236

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     sẽ tiến hành một cuộc trình diễn toàn diện về hệ thống quản lý đào
     tạo "tốt nhất từ khi có bánh mỳ thái lát" của chúng tôi.

        Bạn đã cảm thấy khó chịu hay chưa trong lúc tôi kể câu chuyện
     này? Tôi cảm thây và bạn nên cảm thấy khó chịu. Rất nhiều điều
     có thê làm khác đi đến thòi điếm này.  Mặc dù  tôi  là tân binh vói

     những tâm danh thiêp vẫn còn chưa ráo mực,  tôi biê't nhiều  hon
     thế. Thay vì nói ra sự khó chịu của tôi,  tôi đã lò đi và chuyển cho
     các ngôi sao bán hàng giả. Dù sao thì,  đó là  tài khoản của anh ta
     và anh ta là người giành được các chuyến du  lịch hàng năm đến

     Aruba vì là nhân viên giỏi nhất thường xuyên. Tôi  đã  khá  tự tin
     vào  chàng  trai  của  tôi,  Mark.  Anh  chuyên  nghiệp  như bâ't  cứ  ai
     tôi biết, cộng vói việc tôi  đã  thấy anh điêu luyện thê hiện những

     lợi ích của hệ thống đào tạo của chúng tôi. Vì vậy, ngay cả khi tôi
     không đồng ý với cách tiếp cận của Prank,  tôi đã nghĩ rằng Mark
     có thể đưa ra các luận điểm để cứu nguy.
        Chúng tôi đi  qua của an ninh  và  được hướng dẫn  đến phòng

     họp của công ty. Không chỉ như bất kỳ phòng họp nào,  mà đó là
     "Phòng Hội nghị chính". Căn phòng này có diện tích lớn hơn nhà

     tôi,  và chiếc bàn  tuyệt đẹp đó dễ dàng vừa  cho  sáu  mươi người
     ngồi. Chúng tôi bắt đầu sắp xếp, và trong vòng vài phút các thành
     viên của hội đổng đó bước vào phòng. Thật không may, chúng tôi
     đã quan tâm đến việc kết nối Internet hơn là việc kết nối với đội

     này. Điều này chắc hẳn đã giương lên một lá cờ đỏ. Nó chắc chắn
     là một dấu hiệu tiên tri về những gì sẽ xảy đến.
        Chúng tôi  lo lắng chuẩn bị  tất cả  mọi  thứ và bắt đầu  trao đổi

     nhỏ với nhau  trước cuộc họp. Prank  đứng ở đầu  bàn.  Giám  đốc
     bộ  phận  bước  vào,  chào  tất  cả  mọi  người,  và  nói  thẳng  thừng,
     "Râ't vui được gặp anh, Prank. Tôi chỉ có ba mươi phút, sau đó tôi

     cần phải rời khỏi đây. "ông ta ngồi xuống chiếc ghế gần nhất với



                                      2 3 9
   231   232   233   234   235   236   237   238   239   240   241