Page 220 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 220
CHƯƠNG 12
Ngăn chặn phản xạ kháng cự của
người mua với nhân viên bán hàng
Có một tiêu đề phụ chạy đi chạy lại như một làn sóng ngầm
thông qua các chương trước về những câu chuyện bán hàng, chủ
động gọi điện thoại, và các cuộc gặp khách hàng. Phòng trường
hợp tôi đã có một cái nhìn tinh tế (tôi không thường được nhận
xét như thê), cho phép tôi tạm dừng ở đây để giải thích rõ hơn về
điều này.
Người mua hàng kháng cự lại nhân viên bán hàng. Tâ't cả mọi người
đều như thế, ngay cả những người trong chúng ta làm nghề bán
hàng để kiếm sông. Người mua, đặc biệt là các khách hàng triển
vọng, thường có một phản ứng tiêu cực, gần như bản năng với
nhân viên bán hàng. Bạn biết chính xác những gì tôi đang nói đến
bởi vì bạn cũng phản xạ lại theo cách đó. Hãy nhớ lại chuyến đi
cuôl cùng của bạn đến cửa hàng đổ nội thâ't. Những suy nghĩ nào
ngay lập tức hiện lên trong đầu bạn khi nhân viên bán hàng đeo
2 2 3