Page 220 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 220

CHƯƠNG 12





     Ngăn chặn phản xạ kháng cự của



    người mua với nhân viên bán hàng



















      Có một tiêu  đề phụ chạy  đi chạy lại như một làn sóng ngầm
    thông qua các chương trước về những câu chuyện bán hàng, chủ

    động gọi điện thoại, và các cuộc gặp khách hàng.  Phòng trường
    hợp tôi đã có một cái nhìn tinh tế (tôi không thường được nhận
    xét như thê), cho phép tôi tạm dừng ở đây để giải thích rõ hơn về

    điều này.
      Người mua hàng kháng cự lại nhân viên bán hàng. Tâ't cả mọi người
    đều như thế, ngay cả những người trong chúng ta làm nghề bán

    hàng để kiếm sông. Người mua, đặc biệt là các khách hàng triển
    vọng,  thường có một phản ứng tiêu cực,  gần như bản năng với
    nhân viên bán hàng. Bạn biết chính xác những gì tôi đang nói đến

    bởi vì bạn cũng phản xạ lại theo cách đó.  Hãy nhớ lại chuyến đi
    cuôl cùng của bạn đến cửa hàng đổ nội thâ't. Những suy nghĩ nào
    ngay lập tức hiện lên trong đầu bạn khi nhân viên bán hàng đeo



                                     2 2 3
   215   216   217   218   219   220   221   222   223   224   225