Page 218 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 218
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
ít hơn hay lâu hơn) để tiến hành một cuộc đối thoại bán hàng hai
chiều chuyên nghiệp, không có áp lực. Không có lý do gì để thay
đổi vào giờ phút này và gây áp lực cho khách hàng tiềm năng.
Đừng phá hủy sự tín nhiệm và sự thoải mái mà chúng ta đã làm
việc rất chăm chỉ đế xây dựng.
Lắng nghe và xử lý phản ứng của khách hàng tiềm năng. Điều
yêu thích của tôi để làm vào thời điểm này là cung câ'p các bước
tiếp theo cho mỗi bên. Tôi sẽ nói: "Dựa trên những gì bạn đang
nói, sẽ thếnào về nêu tôi làm EFG, và bạn thu thập JKL?" Nói cách
khác, "Hãy để tôi làm điều này và bạn làm điều đó." Cam kết từ
cả hai phía là một điều tốt.
Tuy nhiên, đề xuất các bước tiếp theo chỉ kiêín được một phần
tín nhiệm. Bạn phải lên lịch cho bước đó. Bây giờ, việc này dễ
dàng hơn bao giờ hê't. Lây điện thoại của bạn hoặc mở sổ lịch hẹn
của bạn, khả năng là khách hàng triển vọng cũng sẽ làm theo bạn.
Chọn ngày mà cả hai bên đều đổng ý để thực hiện hoàn thành một
thoả thuận đã được đổng ý trước và xác nhận những gì xảy ra tiêp
theo. Lặp lại điều này. Đặt nó. Bắt tay về điều đó.
Một suy nghĩ C U Ô I cùng về kết thúc cuộc họp một cách thích
hợp: Đừng đánh mâ't mình bằng cách đi cảm ơn khách hàng đã
dành thời gian của họ cho cuộc họp. Chắc chắn phải biết ơn và tôn
trọng, nhưng hãy hành động như bạn đã từng làm điều này rồi.
Bạn nên quen với việc tiến hành các cuộc họp kết thúc bằng một
kết quả tích cực cho cả hai bên. Hãy nhớ rằng bạn đã cung câ'p
nhiều giá trị cho các khách hàng tiềm năng. Bạn cung cấp những
ý tưởng; bạn vẽ một bức tranh về một kết quả thành công. Vì vậy,
cảm ơn người khách đầu tư thời gian để ghé thăm bạn là ổn nhưng
không cúi đầu trong việc này. Hãy nhớ rằng, khách hàng tiềm
221