Page 214 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 214

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     tiềm năng của bạn đã được chuẩn bị để nghe xem bạn có thê giúp
     anh ta và công ty anh ta như thế nào. Bạn đã xây dựng mối quan
     hệ và lòng tin, thể hiện tính chuyên nghiệp, phục vụ một món khai

     vị tinh tếđã tạo ra khao khát lớn hơn, và thu thập thật nhiều thông
     tin về những khách hàng tiềm năng của bạn. Tận dụng toàn bộ lợi
     thế của nền tảng vững chắc bạn đã xây dựng và khời động tên lửa

     bán hàng mạnh nhất của bạn.
        Đây  là giai đoạn của cuộc gặp  khách  hàng khi bạn  C U Ô I  cùng
     cũng có được đê hành động như một nhân viên bán hàng. Và bởi
     vì  C U Ộ C   họp này đã được lên kế hoạch và thực hiện rất tốt, bạn có

     khả năng đế đưa những gì quan trọng đối với các khách hàng tiềm
     năng vào sân bán hàng của bạn. Nói to như vậy với tôi: Tìm hiểu
     trước khi trình bày.

        Lây tài liệu của bạn ra. Xem biểu đồ ưa thích và đồ thị. Thuyết
     trình hùng hổn về các mẫu  thử của bạn. Chia sẻ câu chuyện  của
     các khách hàng khác về việc bạn đã giúp họ đạt được kết quả đáng

     ghi nhận  ra  sao.  Mô  tả giải  pháp  có  thể.  Lướt qua  một vài  màn
     hình iPad, hiển thị ra các dịch vụ mới nhất và tuyệt nhất của bạn.
     Cung câ'p lời chứng thực của các khách hàng.

        Tận dụng tối đa những gì bạn đã học được đê chỉnh sửa thông
     điệp cho khách hàng tiềm năng đặc biệt này. Thê hiện kỹ năng bán
     hàng của bạn bằng cách cho người mua thấy rằng bạn thực sự lắng
     nghe. Bỏ qua những thứ không liên quan và dành thêm thời gian

     với  các vấn đề quan trọng mà sẽ cộng hưởng với các vấn đề của
     người mua. Bạn đã xác định được nhu cầu,  vấn đề và cơ hội của

     người mua tiềm năng; bây giò buộc chúng  trực tiếp với các dịch
      vụ của bạn, sử dụng những chính những từ của người mua đê lây
      điểm.






                                       217
   209   210   211   212   213   214   215   216   217   218   219