Page 214 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 214
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
tiềm năng của bạn đã được chuẩn bị để nghe xem bạn có thê giúp
anh ta và công ty anh ta như thế nào. Bạn đã xây dựng mối quan
hệ và lòng tin, thể hiện tính chuyên nghiệp, phục vụ một món khai
vị tinh tếđã tạo ra khao khát lớn hơn, và thu thập thật nhiều thông
tin về những khách hàng tiềm năng của bạn. Tận dụng toàn bộ lợi
thế của nền tảng vững chắc bạn đã xây dựng và khời động tên lửa
bán hàng mạnh nhất của bạn.
Đây là giai đoạn của cuộc gặp khách hàng khi bạn C U Ô I cùng
cũng có được đê hành động như một nhân viên bán hàng. Và bởi
vì C U Ộ C họp này đã được lên kế hoạch và thực hiện rất tốt, bạn có
khả năng đế đưa những gì quan trọng đối với các khách hàng tiềm
năng vào sân bán hàng của bạn. Nói to như vậy với tôi: Tìm hiểu
trước khi trình bày.
Lây tài liệu của bạn ra. Xem biểu đồ ưa thích và đồ thị. Thuyết
trình hùng hổn về các mẫu thử của bạn. Chia sẻ câu chuyện của
các khách hàng khác về việc bạn đã giúp họ đạt được kết quả đáng
ghi nhận ra sao. Mô tả giải pháp có thể. Lướt qua một vài màn
hình iPad, hiển thị ra các dịch vụ mới nhất và tuyệt nhất của bạn.
Cung câ'p lời chứng thực của các khách hàng.
Tận dụng tối đa những gì bạn đã học được đê chỉnh sửa thông
điệp cho khách hàng tiềm năng đặc biệt này. Thê hiện kỹ năng bán
hàng của bạn bằng cách cho người mua thấy rằng bạn thực sự lắng
nghe. Bỏ qua những thứ không liên quan và dành thêm thời gian
với các vấn đề quan trọng mà sẽ cộng hưởng với các vấn đề của
người mua. Bạn đã xác định được nhu cầu, vấn đề và cơ hội của
người mua tiềm năng; bây giò buộc chúng trực tiếp với các dịch
vụ của bạn, sử dụng những chính những từ của người mua đê lây
điểm.
217