Page 211 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 211

1


                                      Mike Weinberg



          bị mờ mắt bởi một số yếu tố bạn không phát hiện ra trước đó trong

          quá  trình này.  Có thê khách hàng của bạn,  người bạn đang  gặp,
          thực sự không có thẩm quyền để mua.  Hoặc không có tiền đê tài
          trợ cho giải pháp. Có thể định nghĩa về "sớm" của chúng ta không

          phù hợp  vói khách hàng  tiềm năng của bạn.  Dù  thế nào đi nữa,
          sẽ là khá đau khi khách hàng ngừng trả lời, đặc biệt là khi bạn đã
          nghĩ về doanh thu (và chi hoa hổng) trong tường tượng.
             Không chắc chắn là bạn có thể tìm hiểu  tất cả mọi thứ bạn cần

           trong cuộc gọi bán  hàng đầu  tiên,  nhưng  điều  này  chắc  chắn  sẽ
           giúp đến vào cuộc gặp gõ vói một định hướng rõ ràng về các yếu
           tố bạn muốn khám phá, cụ thể là:



              ►   Quyền  quyết định  và  những  người  ảnh  hưởng  đến  quyết
                 định


              ►   Thời hạn

              ►   Tiền có sẵn hoặc ngân sách

              ►   Mức độ sẵn sàng để thực hiện thay đổi


              ►   Các giai đoạn trong quá trình mua hàng

              ►   Các yếu tố để quyết định (quyết định sẽ được thực hiện như
                  thế nào, chứ không phải là người quyết)


              ►   Lựa chọn thay thế

              ►   Cạnh tranh



              Nhân viên bán hàng tuyệt vời  giải  quyết tâ't cả  những vấn  đề
           này trước khi đưa ra đề nghị. Bạn phải hiểu đầy đủ về tình hình
           của khách hàng tiềm năng để cung câp cho chính mình co hội tốt



                                            214
   206   207   208   209   210   211   212   213   214   215   216