Page 208 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 208

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     để làm bài tập ở nhà của mình.



     Câu  hỏi  cụ  thể tìm  kiếm  vấn  đề  và  cơ hội

     Một khi bạn trở nên quen thuộc với bức tranh lớn của khách hàng

     tiềm năng thì đã đến lúc để thăm dò cụ thể hơn vào những thứ mà
     dịch vụ của bạn có thể đem đến sự khác biệt. Mục tiêu của bạn là
     thu thập tất cả các mẩu thông tin để định liệu và làm thế nào bạn

     có thể giúp khách hàng tiềm năng này.
        Cách dễ nhâ't để xây dựng các câu hỏi hiệu quả là xem lại phần
     các vấn đề khách hàng của bản quảng cáo (vân đề được giải quyết,
     nỗi  đau  được  loại  bỏ,  cơ  hội  được nắm  bắt,  kết  quả  đạt  được).

     Dượt qua toàn bộ danh sách, lây những lý do nói rằng khách hàng
     tìm đến công ty của bạn và chuyển nó thành một câu hỏi thăm dò.
     Rất hữu ích khi đưa  ra các câu hỏi mở vì điều này khuyến khích

     các khách hàng tiềm năng cung cấp câu trà  lời  mô  tả chứ không
     phải là câu trả lời có hoặc không. Ví dụ:

        ►   Làm thế nào bạn tiếp cận Vâh đề số 1?


        ►   Kinh nghiệm của bạn khi  đang theo đuổi Cơ hội số 2 như
            thế nào?
        ►   Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của mình trong việc nắm bắt Cơ

            hội thứ 3? Điều gì có hiệu quả và những gì không?
        ►   Điều gì sẽ xảy ra khi Vâh đề thứ 4 trở nên tổi tệ? Và nếu vấn
            đề không được giải quyết, tác động là gì?

        ►   Hãy nói cho tôi về sáng kiến hiện tại của bạn đê đạt được
            Kết quả số 5.

        Đây cũng là thời gian đế tìm hiểu vấn đề mà khách hàng triển

     vọng phản ứng lại khi bạn giới thiệu quảng cáo của mình. Quay



                                       2 i :
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213