Page 202 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 202
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Cũng như thế với khách hàng. Nếu chúng ta muốn đạt được
một cái gì đó hiệu quả trong một cuộc gặp khách hàng, bắt buộc
chúng ta phải giải quyết các vân đề của họ trước khi chuyên tiếp
đến những gì chúng ta muôh đạt được. Làm sạch không khí. Cố
gắng chỉ cho khách hàng về sản phẩm mói tuyệt vời của bạn trong
khi họ vẫn đang sôi sục về một lô hàng bị mất, về một lòi hứa
chưa được thực hiện, hoặc về một trải nghiệm dịch vụ kém thì sẽ
mang lại kết quả gì cả. Họ không thể nghe bạn cho đến khi bạn
giải quyết những gì trong tâm trí của họ.
Giới thiệu bản quảng cáo
Tâ't cả những ứng dring và tính linh hoạt tuyệt vời của bản quảng
cáo mang lại tác động tối đa ở giai đoạn này của cuộc gặp khách
hàng, ở đây chúng ta triển khai toàn bộ quảng cáo trong tất cả ánh
hào quang của nó. Trong cuộc gọi điện thoại, thư thoại, e-mail, và
vũ khí bán hàng khác chúng ta hạn chế việc sử dụng các mẩu và
mảnh của quảng cáo, nhưng vào thòi điểm này trong cuộc họp
chúng ta có thể thể hiện hết mức.
Trong ba phút bán hàng vĩ đại, chúng ta cung cấp cho những
khách hàng tiềm năng một thông tin ngắn gọn, hấp dẫn, tập trung
vào khách hàng về việc tại sao mọi người hoặc công ty lại tìm đêh
vói chúng ta, những g'i chúng ta cung cấp làm thế nào chúng ta
khác biệt, và tốt hon những lựa chọn thay thế khác. Khi được làm
đúng, điều này đẹp đẽ đến mức làm ta phát khóc. Quan trọng
hon, nó có hiệu quả tuyệt vòi với khách hàng triển vọng.
Không máy chiếu cũng chẳng tò roi, nhưng với tài hùng biện và
quyền lực tuyệt vòi, bạn đưa ra câu chuyện của bạn và gắn nó vào
tâm trí của khách hàng tiềm năng theo cách mà hầu hết nhân viên
bán hàng sẽ không bao giò làm được.
2 0 5