Page 201 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 201
Mike Weinberg
liệu có một bước đi hợp lý tiêp theo hay không [như là liệu có
nên sắp xêp một cuộc gặp tiêp theo hay đim đội của chúng ta
họp với nhau không].
Đó là những gì tôi muôh làm, Ron. Nói cho tồi biết những
gì bạn muốn và những gì bạn cần đạt được hôm nay.
Mỗi một câu trong việc mẫu mở đầu câu chuyện này là có ý
nghĩa. Nếu đây là một khái niệm hoàn toàn mói cho bạn, tôi thách
thức bạn dành thời gian nghiên cứu từng mẩu của ví dụ này. Hãy
suy nghĩ về cách bạn đã (hoặc chưa) thiết lập các cuộc gặp khách
hàng của bạn và việc này tác động đến khách hàng tiềm năng như
thế nào.
Chia sẻ lịch trình của bạn về cuộc họp là một co hội tuyệt vòi đê
định vị chính bạn và công ty của bạn. Tôi mạnh mẽ khuyến khích
bạn đầu tư thời gian và năng lượng để làm chủ được kỹ thuật này.
Giải quyết các vấn đề họ đang có
Rõ ràng, giai đoạn này của cuộc gặp khách hàng chi áp dụng khi
gặp một khách hàng hiện có. (Chúng ta chắc chắn sẽ hy vọng rằng
công ty mà chúng ta vẫn chưa làm việc với họ sẽ không có khiếu
nại hay các vâh đề gì vói chúng ta!) Tôi chia sẻ ý tưởng này vói
người giúp tôi tạo nên nội dung huấn luyện và tài liệu trình bày
của tôi. Ông nói bước này rất quan trọng "đối phó vói các rắc rối
trước." Điều này đã nói lên gần như tất cả.
Nếu ngưòi vợ đáng yêu của tôi thâ't vọng vì những va chạm tồi
tệ vói tôi trước đó, có thể nói rằng cô sẽ không quá quan tâm đến
các tin tức thú vị của tôi hay sự tiến bộ tuyệt vòi tôi đã làm cho
khách hàng. Những gì tôi nói không quan trọng vì tâm trí cô vẫn
đang xử lý những việc khó chịu tôi đã làm trước đó.
2 0 4