Page 201 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 201

Mike Weinberg




                 liệu có một bước đi hợp lý tiêp theo hay không [như là liệu có
                 nên sắp xêp một cuộc gặp tiêp theo hay đim đội của chúng ta
                 họp với nhau không].
                    Đó là những gì tôi muôh làm, Ron. Nói cho tồi biết những

                 gì bạn muốn và những gì bạn cần đạt được hôm nay.



              Mỗi  một câu  trong  việc mẫu  mở đầu  câu  chuyện  này  là  có ý
           nghĩa. Nếu đây là một khái niệm hoàn toàn mói cho bạn, tôi thách
           thức bạn dành thời gian nghiên cứu từng mẩu của ví dụ này. Hãy
           suy nghĩ về cách bạn đã (hoặc chưa) thiết lập các cuộc gặp khách

           hàng của bạn và việc này tác động đến khách hàng tiềm năng như
           thế nào.
              Chia sẻ lịch trình của bạn về cuộc họp là một co hội tuyệt vòi đê

           định vị chính bạn và công ty của bạn. Tôi mạnh mẽ khuyến khích
           bạn đầu tư thời gian và năng lượng để làm chủ được kỹ thuật này.



           Giải  quyết  các vấn  đề  họ đang  có

           Rõ ràng, giai đoạn này của cuộc gặp khách hàng chi áp dụng khi
           gặp một khách hàng hiện có. (Chúng ta chắc chắn sẽ hy vọng rằng

           công ty mà chúng ta vẫn chưa làm việc với họ sẽ không có khiếu
           nại hay các vâh  đề gì  vói  chúng  ta!) Tôi  chia  sẻ  ý  tưởng  này  vói

           người giúp tôi  tạo nên nội dung huấn luyện và  tài  liệu  trình bày
           của tôi. Ông nói bước này rất quan trọng "đối phó vói các rắc rối
           trước." Điều này đã nói lên gần như tất cả.
              Nếu ngưòi vợ đáng yêu của tôi thâ't vọng vì những va chạm tồi

           tệ vói tôi trước đó, có thể nói rằng cô sẽ không quá quan tâm đến
           các tin tức thú  vị  của tôi hay sự tiến bộ tuyệt vòi  tôi  đã  làm  cho
           khách hàng. Những gì tôi nói không quan trọng vì tâm trí cô vẫn

           đang xử lý những việc khó chịu tôi đã làm trước đó.


                                             2 0 4
   196   197   198   199   200   201   202   203   204   205   206