Page 198 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 198

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công




     thuộc loại phân tích. Một số huân luyện viên sử dụng thuật ngữ
     "phản ánh"  đê mô tả các phương pháp sao chép phong cách của
     người mua. Tôi không thích yêu cầu nhân viên bán hàng "diễn",
     vì vậy tôi không phải là một fan hâm mộ của thuật ngữ này. Tuy

     nhiên,  khái niệm này là  mục tiêu. Điều chỉnh phương pháp  tiếp
     cận làm cho người mua "nghe" những gì chúng ta đang nói bởi vì
     chúng ta đang giao tiếp bằng một ngôn ngữ hành vi làm cho các

     khách hàng tiềm năng thoải mái.
        Khi chúng ta cảm thây người mua đã sẵn sàng đê vượt qua giai
     đoạn tạo quan hệ, chúng ta chuyển sang việc chia sẻ lịch trình làm
      việc và sắp xếp cuộc họp.



      Chia  sẻ  lịch trình  và  sắp xếp cuộc  họp


      Đây  là  giai  đoạn  quan  trọng  nhất  của  các  cuộc  gặp  khách  hàng.
      Chia sẻ lịch trình của bạn và dàn dựng cuộc họp là cơ hội tô't nhất
      của bạn để tạo ra không khí cho cuộc họp và chứng minh cuộc họp

      sẽ là một trải nghiệm có giá trị và khác biệt cho khách hàng. Đưa
      các khách hàng tiềm năng vào kế hoạch của bạn tạo ra ba lợi ích
      quan trọng sau:



         1.  Đây là một khác biệt lớn. Hầu như không có một ai trong lĩnh
            vực  bán  hàng  làm  điều  này.  Hiển  nhiên  là  họ  làm  không

             tôT  Đưa khách hàng  tiềm  năng vào  kế hoạch  của  bạn  cho
             thây rằng bạn không phải là kẻ nghiệp dư, rằng bạn đã làm
             việc này trước đây rồi và bạn tôn trọng thời gian mà khách
             hàng  tiềm năng đã dành cho bạn. Sau  khi đặt ra  kế hoạch

             cho cuộc họp, bạn cũng có thể nói  rõ lại  một lần nữa rằng
             cuộc họp  này  không  phải  là  về bạn  mà  là  về khách  hàng
             triển  vọng.  Bạn  làm  điều  này  bằng  cách  hỏi  một  câu  hỏi



                                       201
   193   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203