Page 194 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 194

CHƯƠNG 11





       Cấu trúc các buổi gặp khách hàng



















        Chúng tôi không chỉ đến các cuộc gặp khách hàng. Chúng tôi

      tiến hành chúng.  Các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp không
      được chở đi trên máy bay. Cô â'y ngổi ở ghế bên trái trong buồng
      lái, với bàn tay trái của cô trên tay lái, tay phải trên các nút điều

      khiển, và bàn  chân  trên bàn  đạp bánh  lái.  Hãy nghĩ như những
      phi công đang làm nhiệm vụ. Không có gì bị động trong chuyện
      này cả.

        Một chuyến bay có một trình tự hợp lý và logic. Chúng ta kiểm
      tra thòi tiết, nộp kế hoạch bay, và kiểm tra máy bay trước khi bay.
      Chúng ta duyệt qua  một danh sách kiểm tra  trên mặt  đất,  khởi

      động động co và kiểm tra các bộ phận quan trọng. Chúng ta quyết
      định khi nào phải đi taxi và yêu cầu giây phép để mở đường băng.
      Từ đó chúng ta thực hiện các phân đoạn còn lại của chuyến bay;
      câ't cánh, lên cao, lượn quanh, hạ cánh, tiếp  đâ't và hạ cánh.  Một

      cuộc gọi bán hàng được câ'u trúc hợp lý có trình tự và những giai
      đoạn tương  tự như vậy.  Và  thứ tự  của  các  giai đoạn có  một tác



                                       197
   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199