Page 194 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 194
CHƯƠNG 11
Cấu trúc các buổi gặp khách hàng
Chúng tôi không chỉ đến các cuộc gặp khách hàng. Chúng tôi
tiến hành chúng. Các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp không
được chở đi trên máy bay. Cô â'y ngổi ở ghế bên trái trong buồng
lái, với bàn tay trái của cô trên tay lái, tay phải trên các nút điều
khiển, và bàn chân trên bàn đạp bánh lái. Hãy nghĩ như những
phi công đang làm nhiệm vụ. Không có gì bị động trong chuyện
này cả.
Một chuyến bay có một trình tự hợp lý và logic. Chúng ta kiểm
tra thòi tiết, nộp kế hoạch bay, và kiểm tra máy bay trước khi bay.
Chúng ta duyệt qua một danh sách kiểm tra trên mặt đất, khởi
động động co và kiểm tra các bộ phận quan trọng. Chúng ta quyết
định khi nào phải đi taxi và yêu cầu giây phép để mở đường băng.
Từ đó chúng ta thực hiện các phân đoạn còn lại của chuyến bay;
câ't cánh, lên cao, lượn quanh, hạ cánh, tiếp đâ't và hạ cánh. Một
cuộc gọi bán hàng được câ'u trúc hợp lý có trình tự và những giai
đoạn tương tự như vậy. Và thứ tự của các giai đoạn có một tác
197