Page 195 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 195

Mike  Weinberg




          động đáng kế vào  kết quả  của  các cuộc hẹn  khách hàng hay các
          chuyến bay.
             Sắp xêp các cuộc gọi bán hàng đúng cách  giúp  tăng cường  cơ
          hội  để chúng  ta chiến  thắng.  Bời  vì hẩu  hết nhân viên bán  hàng

          không làm tốt việc sắp xềp các cuộc hẹn khách hàng, đây là một cơ
          hội tuyệt vời đế phân biệt bản thân. Các cuộc hẹn được sắp xếp tốt
          sẽ giúp chúng ta bắt đầu mối quan hệ với khách hàng tiềm năng

          thuận lợi và định vị bản thân một cách chính xác như đúng cách
          chúng ta muốn. Chúng ta cũng có thể duy trì quyền kiểm soát các
          cuộc gặp khách hàng bởi  vì người  mua  thây  rõ ràng  là chúng  ta
          làm việc có kếhoạch. Một khi chúng ta được khách hàng tin tưởng

          vào lịch trình làm việc, hầu hết các khách tiềm năng sẽ sẵn sàng
           để chúng ta lái máy bay vì họ thấy nhẹ nhõm khi ờ trong  tay của

           một phi công bán hàng thành thạo. Một kế hoạch tốt cũng bảo vệ
           chúng ta khỏi việc nói quá nhiều hay bán quá sớm trong cuộc gặp
           khách hàng.



           Các  giai  đoạn  của
           một cuộc  gặp  khách  hàng  thành  công


           Có bảy giai đoạn cho các cuộc gặp vói một khách hàng tiềm năng
           và tám giai đoạn cho một khách hàng hiện tại.



             1.  Xây dựng mối quan hệ và xác định  phong cách của  người
                 mua.

             2.  Chia sẻ chương trình làm việc (lây niềm tin, tìm thông tin).


             3.  Giải quyết các vấn đề họ đang có (chỉ với khách hàng hiện
                  tại).





                                            198
   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199   200