Page 182 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 182

Mike  Weinberg



          Câu  hỏi  ôn  tập



             a  Những gì tiêu cực cảm xúc hay những hành trang mà bạn mang
                 đến với những cuộc gọi điện thoại chủ động là gì?

             o  Làm thế nào để chuẩn bị thực hiện cuộc gọi, và những gi bạn

                 nên bổ sung để được chuẩn bị đầy đủ?

             a  Bạn có thấy mình là một doanh nhân quan trọng kêu gọi khách
                 hàng tiềm năng bởi vì bạn có thể giúp họ? Nếu không, những

                 gì bạn có thể làm để thay đổi suy nghĩ của bạn vể việc gọi điện
                 thoại?

             o  Nếu giành được cuộc hẹn với khách hàng là mục tiêu rõ ràng,

                 điểu này ảnh hưởng đến cách bạn thiết kế các cuộc gọi như thể
                 nào?

             □  Khi nào bạn sẽ kiếm thời gian để làm việc tạo ra quảng cáo mini

                 cho các cuộc điện thoại của bạn?































                                            1 8 4
   177   178   179   180   181   182   183   184   185   186   187