Page 182 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 182
Mike Weinberg
Câu hỏi ôn tập
a Những gì tiêu cực cảm xúc hay những hành trang mà bạn mang
đến với những cuộc gọi điện thoại chủ động là gì?
o Làm thế nào để chuẩn bị thực hiện cuộc gọi, và những gi bạn
nên bổ sung để được chuẩn bị đầy đủ?
a Bạn có thấy mình là một doanh nhân quan trọng kêu gọi khách
hàng tiềm năng bởi vì bạn có thể giúp họ? Nếu không, những
gì bạn có thể làm để thay đổi suy nghĩ của bạn vể việc gọi điện
thoại?
o Nếu giành được cuộc hẹn với khách hàng là mục tiêu rõ ràng,
điểu này ảnh hưởng đến cách bạn thiết kế các cuộc gọi như thể
nào?
□ Khi nào bạn sẽ kiếm thời gian để làm việc tạo ra quảng cáo mini
cho các cuộc điện thoại của bạn?
1 8 4