Page 181 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 181
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
và có thể là một chút buồn bã xen vào. Thật đáng ngạc nhiên
với mức độ thường xuyên của các cuộc gọi lại sau tin nhắn
thứ ba, tin nhắn có chút gì đó buồn cười hay đùa nghịch ví
dụ như: "Tôi hy vọng bây giò tôi sẽ kiếm được một cuộc gọi
lại dựa trên việc kiên trì nói chuyện một mình." Tương tự
như việc yêu cầu ba lần cho một cuộc gặp mặt, bằng cách nào
đó tin nhắn thư thoại thứ ba có xu hướng làm các mẹo hoạt
động. Ngoài ra, đừng bao giờ để tức giận hay thâ't vọng hiển
thị trong tin nhắn. Chúng ta không có quyền được tức giận
với khách hàng triển vọng, những người không biết chúng
ta và không yêu cầu chúng ta gọi điện. Nếu họ không gọi lại,
đó là bởi chúng ta, chứ không phải họ.
Điện thoại có thê là một người bạn hiệu quả và là một phần
quan trọng của cuộc tâh công phát triển thương vụ mới của chúng
ta. Nhưng tình bạn của bạn với chiếc điện thoại đòi hỏi một sự đầu
tư từ phía bạn. Chiếc điện thoại này có tai tiếng xâ'u vì nhân viên
bán hàng không biết sử dụng nó một cách có hiệu quả hay chẳng
bao giờ sử dụng nó luôn. Đó là tùy vào bạn. Tôi khuyến khích
thử những kỹ thuật tôi đã vạch ra trong suốt chương này. Không
có cách nào để cải thiện kỹ năng chủ động điện thoại của bạn mà
không thực hành. Sự tự tin sẽ dẫn đến thành công, và hơn nữa,
thành công sẽ làm tăng sự tự tin của bạn. Để luyện tập, hãy bắt
đầu bằng cách gọi các tài khoản nhỏ hoặc ít quan trọng hơn. Khi
bạn thây thoải mái hơn với phương pháp này, bạn sẽ thây mình
mở được những cánh cửa mà bạn đã nghĩ mình không bao giờ có
thể mở được.
183