Page 181 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 181

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



          và có thể là một chút buồn bã xen vào. Thật đáng ngạc nhiên
          với mức độ thường xuyên của các cuộc gọi  lại sau  tin nhắn

          thứ ba,  tin nhắn có chút gì đó buồn cười hay đùa nghịch ví
          dụ như: "Tôi hy vọng bây giò tôi sẽ kiếm được một cuộc gọi
          lại  dựa  trên  việc kiên  trì  nói  chuyện  một mình."  Tương  tự

          như việc yêu cầu ba lần cho một cuộc gặp mặt, bằng cách nào
          đó tin nhắn thư thoại thứ ba có xu hướng làm các mẹo hoạt
          động. Ngoài ra, đừng bao giờ để tức giận hay thâ't vọng hiển
          thị trong tin nhắn. Chúng ta không có quyền được tức giận

          với khách hàng  triển vọng, những người không biết chúng
          ta và không yêu cầu chúng ta gọi điện. Nếu họ không gọi lại,

          đó là bởi chúng ta, chứ không phải họ.


        Điện  thoại  có  thê  là  một người  bạn  hiệu  quả  và  là  một phần
     quan trọng của cuộc tâh công phát triển thương vụ mới của chúng

     ta. Nhưng tình bạn của bạn với chiếc điện thoại đòi hỏi một sự đầu
     tư từ phía bạn. Chiếc điện thoại này có tai tiếng xâ'u vì nhân viên

     bán hàng không biết sử dụng nó một cách có hiệu quả hay chẳng
     bao  giờ  sử  dụng  nó  luôn.  Đó  là  tùy  vào  bạn.  Tôi  khuyến  khích
     thử những kỹ thuật tôi đã vạch ra trong suốt chương này. Không
     có cách nào để cải thiện kỹ năng chủ động điện thoại của bạn mà

     không thực hành. Sự tự tin sẽ dẫn đến  thành công,  và hơn nữa,
     thành công sẽ làm  tăng sự tự tin của bạn. Để luyện  tập,  hãy bắt
     đầu bằng cách gọi các tài khoản nhỏ hoặc ít quan trọng hơn. Khi

     bạn thây thoải  mái hơn với phương pháp này, bạn sẽ thây  mình
     mở được những cánh cửa mà bạn đã nghĩ mình không bao giờ có
     thể mở được.









                                       183
   176   177   178   179   180   181   182   183   184   185   186