Page 179 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 179

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



      2.  Mong đợi và chuẩn bị cho nó. Tôi là một bậc thầy trong việc bập
          bẹ như một thằng ngốc trên hộp thư thoại của một ai đó. Tất

          cả chúng ta đều đã như vậy. Chúng ta đã nôn ra những từ vô
          nghĩa. Chúng ta đã nói quá lâu. Chúng ta đã nói chuyện lòng
          vòng.  Chúng  ta  đã  hoảng  sợ  và  bắt  đầu  nhấn  phím  thăng

          hoặc phím sao hy vọng diệt các bằng chứng về nỗ lực thảm
          hại của chúng ta. Nếu chúng ta sẽ nhận được thư thoại trong
          ba phần tư thời gian, nên chăng chúng ta bắt đầu mong đợi

          nó? Hãy chuẩn bị để lại những tin nhắn được thiết kế khéo
          léo.

      3.  Sử dụng một đoạn trong câu chuyện của hạn. Tiêh lên và làm nó

          trở thành một tin nhắn hiệu quả. Tưong tự như mẫu quảng
          cáo mini cho các cuộc điện thoại, để lại một mẩu nhỏ của câu
          chuyện của bạn. Chọn một hoặc hai vấn đề chính của khách

          hàng. Đừng nói dông dài. Hãy nghĩ xem bạn phản ứng với
          những  tin  nhắn dài  lê  thê,  lặp  đi  lặp  lại  thế nào.  Chúng  ta
          muốn làm cho họ phải tò mò muôh nghe nhiều hơn.


      4.  Hãy nhìn xa; xem đây như là một chiêh dịch. Châp nhận rằng sẽ
          phải mất nhiều tin nhắn để có được một cuộc gọi trở lại. Hãy
          hình dung tin nhắn vào hộp thư thoại này là một trong một

          chuỗi những tin nhắn. Điểu này sẽ giúp bạn giữ cho nó ngắn
          gọn và ngăn cản bạn để lại lời nhắn thứ chín mươi hai. Thêm
          một chút đa dạng bằng cách sử dụng những đoạn khác nhau

          của câu chuyện bán hàng của bạn với mỗi tin nhắn. Thực tế
          là hầu như không ai gọi lại sau khi nhận được một tin nhắn
          từ một nhân viên bán hàng. Vì vậy, hãy chuẩn bị xây dựng

          một chiến dịch dài hơi.






                                      181
   174   175   176   177   178   179   180   181   182   183   184