Page 175 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 175
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
phát hiện ra khi làm nghiên cứu khách hàng trước khi gọi cũng
có thể có hiệu quả cao. Bạn có thê trực tiếp hỏi các khách hàng
tiềm năng cách để xây dựng một mối quan hệ có ý nghĩa với công
ty. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với những gì người hướng dẫn cung
cấp khi bạn yêu cầu giúp đỡ (giả định rằng người bạn đang nói
chuyện với không phải là anh chồng của đối thủ cạnh tranh bạn
đang CỐ gắng đế thay thê).
Điều có lợi nhất các đại diện bên trong có thể làm là lắng nghe.
Làm việc chăm chỉ đê tìm hiếu về tình hình hiện tại của khách
hàng tiềm năng và ghi lại các thông tin hữu ích mà sẽ có tác dụng
khi bạn tiếp tục làm việc vói khách hàng, tìm kiếm cơ hội để khám
phá.
Yêu cầu gặp mặt, yêu cầu lần nữa,
và một lần nữa
Đây là một phần yêu thích của tôi trong cuộc gọi chủ động. Đó là
lý do tại sao chúng ta gọi đêh lần đầu tiên. Sau khi cung cấp các
mẩu quảng cáo nhỏ, yêu cầu khách hàng gặp mặt. Trừ khi bạn tin
rằng bạn không có lựa chọn vì khách hàng triển vọng còn muốn
kiểm tra thêm về bạn trên điện thoại, bạn hãy nhắm thẳng vào
mục tiêu và yêu cầu cuộc gặp khách hàng.
Sau đây là bí quyết; Hãy sẵn sàng để yêu cầu ba lần. Bạn đọc
đúng rồi đó. Ba lần. Bạn phải sẵn sàng đê loại bỏ lá chắn phòng
ngự. Thậm chí nếu bạn thực hiện hoàn hảo, từ giai điệu giọng nói
để nhâh mạnh đêh các vâh đề của khách hàng bạn giải quyết, có
một khả năng vô cùng cao khách hàng triển vọng sẽ nói không
với yêu cầu của bạn. Nói cách khác, đó không phải là lỗi của bạn.
Không có gì mà quý vị đã làm hoặc không làm. Các khách hàng
tiềm năng được lập trình để nói không. Nó là tự động. Những
17 7