Page 170 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 170

Mike XVeinberg



           một dự án đê kịp  giờ giao thư của PedEx),  chẳng  phải  là để cho
           người đó đi sẽ tốt hơn sao? Không có quy định nào buộc bạn phải

           có cuộc trò chuyện toàn diện trong lần gọi  đầu  tiên của bạn. Khi
            tôi có thể nhận thây rằng các khách hàng tiềm năng đang bị xách

           nhiễu và không ở trong trạng thái có thể nói chuyện với tôi, dù chỉ
           một phút, tôi nghĩ nên để cô â'y đi.
              Không  ai  thây vui  vẻ  khi  nhấc  điện  thoại  chi  đê  bị  phục  kích
           bởi một nhân viên  tiếp  thị  không mời.  Đó là  loại  phàn ứng điển

           hình. Nhưng có những lúc bạn cảm nhận được khách hàng tiềm
           năng đang  rơi  vào tình  trạng tồi  tệ.  Huấn luyện  viên khác sẽ  đề
           nghị tung ra kịch bản của bạn khi bạn đã gặp được khách hàng.

           Tôi  khuyên bạn nên cho  phép  các khách hàng  tiềm năng  rời  đi,
            nói (không bắt buộc) vói khách rằng bạn sẽ gọi lại lúc khác, và ghi
            điểm vì đã hành động nhân văn. Tôi hứa với bạn rằng cuộc gọi thứ
            hai bạn thực hiện cho khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng hơn. Bạn

            sẽ tự tin hơn và các khách hàng tiềm năng có thể sẽ đánh giá bạn
            cao hơn vì bạn đã hiểu tình trạng của anh ta. "Chào, Fred. Đây là

            Mike VVeinberg  gọi  lại  cho bạn. Tôi  là người  đã  gọi  cho bạn  vào
            cuối ngày thứ ba khi bạn cố gắng chạy ra ngoài để bắt kịp PedEx."
            Tạm dừng. Hãy để anh ta cảm ơn bạn. Sau đó tiến hành như hai
            con người bình thường tham gia vào một cuộc đối thoại. Điều này

            hiệu  quả này  vì  nó  thay  đổi  toàn bộ biêh  động  và  cảm  giác của
            cuộc gọi.
               "Tôi đứng đầu..."  là cụm từ tiếp theo mà  tôi nói  ra. Trước khi

            tiếp tục, tôi muốn vị trí của tôi là ai trong tâm trí của khách hàng
            tiềm năng. Nếu tôi xử lý phần đầu tô't, ông ta có thể sẽ không xem
            tôi như một nhân viên tiếp thị điển hình và có khả năng lớn là tôi
            sẽ gỡ được lá  chắn  phòng  ngự của  anh  ta  xuôhg.  Tôi  hoàn  toàn

            thích cụm từ "Tôi đứng đầu" và bạn củng sẽ thích nó.




                                              172
   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175