Page 172 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 172

Mike XVeinberg



           chuyện ngắn gọn. Và bây giờ chúng ta thấy mình ờ thời điểm then
           chốt:  Điều  gì  chúng  ta  cần nói  để lôi  kéo khách  hàng  tiềm  năng

           tiếp tục nói chuyện và mời chúng ta vào gặp mặt đối mặt?
              Đây  là  lúc  đê  chèn  một cách  tinh  tế,  một phiên  bản  thu  nhỏ,
           được  tinh  chỉnh  của  quảng cáo  tuyệt vòi  mà  chúng  ta  đã  tạo  ra

           trong các chưong trước. Mục đích là để phục vụ món khai vị chết
           người,  một món ngon hấp dẫn sẽ tạo nên một cơn đói  mạnh mẽ
           cho bữa chính, đó là cuộc họp mặt đối mặt mà chúng ta đang theo
           đuổi.

              Khi được truyền tải hợp lý, phiên bản điện thoại này của quảng
           cáo  thiết lập  một cách chính xác cách chúng  ta  muốn  các  khách

           hàng tiềm năng nhìn nhận chúng ta - là một ai đó mà những người
           như  anh  ta  (hay  các  công  ty  như  của  anh  ta)  tìm  đến  đê  được
           hướng dẫn khi đối mặt với các vân đề khó khăn.
              Phần việc khó khăn đã được làm xong; có nghĩa là, bạn đã làm

           công việc nặng nhọc khi bạn viết trang báo cáo quyền lực của bạn
           trong Chương 8. Đối với phiên bản nhỏ được nói qua điện  thoại,
           tôi đề nghị  lấy hai gạch đầu dòng "vấn  đề của  khách hàng"  yêu

           thích  của  bạn  (từ  phần  nỗi  đau  được  loại  bò,  vâh  đề  được  giải
           quyết, cơ hội được nắm bắt, kết quả đạt được). Tôi muốn chọn một
           vấn đề trong số đó thật đặc biệt và khiêu khích, các vân đề còn lại

           thì chung chung và  có khả năng áp dụng cho hầu  hết các khách
           hàng tiềm năng trong danh sách của bạn. Bạn cũng có thê muốn
           chọn một nhân tố trong phần khác biệt từ quảng cáo. Nhưng đó là

           giới hạn: hai vâ'n đề của khách hàng và một sự khác biệt. Thêm bất
           kỳ điều gì cũng sẽ làm mâ't quá nhiều thời gian để nói và chúng ta
           sẽ nghe như thể chúng ta đã đang đọc kịch bản.
              Điều quan trọng là sử dụng bản quảng cáo điện thoại này một

           cách đàm thoại. Ví dụ:




                                             17 4
   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177