Page 173 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 173
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Chào, Steve. Đây ỉà Rob Thompson ở cồng ty an ninh All-
$afe. Tôi đang gọi lại cho anh; tôi gọi cho anh khi anh đang có
chút rắc rôĩ với người thuê nhà, một vài ngày trước. ISteve
cười vê' người thuê nhà điên của mình, cám ơn bạn vì hiểu
biết của bạn, và yêu cầu những gì bạn muôh.]
Steve, tôi đứng dầu đội chăm sóc khách hàng cùa công ty
cho hành lang trung tâm thành phô'. Ngay bây giờ rât nhiều
nhà quản lý bái dộng sản dang tìm dến với Allsafe bởi vì họ
đang phải dôĩ mặt với quá nhiều trách nhiệm và những lo
ngại cuộc sống, an toàn cho doanh nhân và khách thuê nhà
ngày càng tăng. Chúng tôi cũng giúp một solượng lớn của
các công ty quản lý như của bạn [dềcập dến lên công ty của
Steve], người lo lắng những giải pháp bảo mật hiện tại cùa
họ có thểkhông còn phũ hợp nữa. [Dừng lại.]
Đây là một quảng cáo nhỏ để cung câ'p qua điện thoại. Thòi
gian nói đã đủ dài rồi, vì vậy tôi không muốn quăng thêm một sự
khác biệt. Từ những gì tôi biết về công ty của Steve, tôi đã khá tự
tin khi chọn hai vâh đề nổi cộm với anh ta. Tại thời điểm này, điều
tốt nhất đê làm là dừng lại. Bản năng tự nhiên (sai lầm) của chúng
ta, là đế tiếp tục nói chuyện và lấp đầy những sự im lặng. Nhưng
bời vì tôi muốn khách hàng tiềm năng xử lý các vân đề mà tôi ném
ra và coi tôi như một ngưòi giúp những người như anh ta giải
quyết những vấn đề này, tôi đã chọn dừng ở đó. Steve chắc chắn
sẽ trả lời với một cái gì đó, và sau đó tôi có một sự lựa chọn. Nếu
tôi thích những gì ông nói, tôi sẽ tiến lên đê bước tiếp và yêu cầu
ông đến gặp tôi. Nếu tôi đánh giá rằng nó sẽ hữu ích đế bắn một
sự khác biệt cho anh ta hay đề cập đến một vấn để của khách hàng
mà chúng tôi giải quyết, thì tôi sẽ làm như thế, và sau đó tiếp tục
bằng cách yêu cầu một cuộc gặp mặt. Có hợp lý không?
17 5