Page 168 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 168

Mike Weinberg



            định này trong cuộc gọi điện thoại đầu tiên cho khách hàng tiềm

            năng đó. Vì  vậy,  mục tiêu  hợp lý duy nhất cho các cuộc gọi  một
            nhân viên bán hàng bên ngoài là tỷ số cuộc hẹn.
               Gần đây tôi vẫn thường nhắc nhở khách hàng rằng những điều

            tốt đẹp sẽ xảy ra khi nhân viên bán hàng tài năng gặp được khách
            hàng triến vọng lựa chọn đúng được người trông rất giông những
            khách hàng tốt nhâ't của họ. Cho đến  khi bất kỳ  ai  có  thể chứng

            minh vói bằng chứng  thuyê't phục  rằng đội bán hàng  đang  lãng
            phí cả tâh tiền và thòi gian vào các cuộc hẹn vói khách hàng không
            đủ điều kiện, tôi sẽ vẫn còn trên cuộc thập tự chinh của tôi, đong

            đưa  con lắc lại theo một hướng khác. Đừng kén chọn. Tập  trung
            tối đa vào các mục tiêu và tìm kiếm cuộc hẹn đó.


            Cụm  từ giới thiệu  yêu  thích

            cho  một  bắt đầu  tuyệt vời

            Bất cứ ai thường chủ động gọi điện cho khách hàng cũng đều cho

            bạn biết thời điểm bắt đầu của cuộc gọi là điều khó khăn nhâ't. Vài
            giây đầu  tiên là quan trọng nhâ't nhưng đó  lại  là khi chúng ta  lo
            lắng nhâ't. Các khách hàng tiềm năng ngay lập tức hình thành một

            â'n  tượng đầu  tiên. Một khi  khách hàng tiềm năng của bạn nhận
            ra rằng họ đã vô tình trả lời một cuộc gọi bán hàng, họ sẽ tự động
            dựng nên các lá chắn phòng ngự. Vì vậy, chúng ta cần làm mọi thứ

            thật sớm trong các cuộc gọi đế ngăn chặn lá chắn phòng thủ đang
            từ từ mọc lên này, hoặc làm hết sức mình để vượt qua nó.
               "Hãy  để tôi  trộm  một  phút."  là  một  cụm  từ  mà  tôi  thích  sử

            dụng để khởi động các cuộc gọi. Tôi nói tên của khách hàng tiềm
            năng, tên của tôi (họ và tên), và thường thêm tên công ty của tôi.
            "Chào, Fred. Đây là Mike VVeinberg của công ty Huân luyện bán

            hàng mới. Hãy đê tôi trộm một phút."

                                              170
   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173