Page 171 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 171
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Những gì câu nói này tác động lên tâm trí bạn cũng quan trọng
khi nó tác động tới khách hàng. Bạn không phải là một nhân viên
tiếp thị qua điện thoại hay là một sự phiền nhiễu không đáng có.
Bạn là một doanh nhân quan trọng, người đứng đầu một bộ phận
cùa công ty bạn. Tôi muốn các bạn nói một cách tự tin và thoải mái,
cụm từ ngắn ngủi này tạo nên điều kỳ diệu để giúp bạn tin điểu
đó. Nói to một vài lần. "Tôi đứng đầu miền Tầy Hoa Kỳ cho Công
ty ABC." "Tôi đứng đầu mảng kinh doanh giáo dục của công ty
chúng tôi." "Tôi đứng đầu các mối quan hệ khách hàng cho XYZ."
"Tôi đứng đầu nhóm đại lý của chúng tôi." "Tôi đứng đầu mảng
kinh doanh đại lý bán lẻ." "Tôi đứng đầu vùng phía Đông Nam
của công ty chúng tôi."
Một số nhân viên bán hàng thấy khó khăn khi nói điều này vì
họ thấy mình ở vị trí quá thấp. Tôi không quan tâm những gì ghi
trên tiêu đề chính thức của bạn. Chúng ta có thể tìm ra một cách
để bạn có thể kết hợp dòng chữ tuyệt vời này vào cuộc gọi của
bạn. Dù vị trí chính thức của bạn là g'i, bạn đứng đầu một cái gì đó
trong công ty của bạn. Tập nói điều này: "Tôi đứng đầu..." Nó sẽ
làm cho bạn cảm thây tốt và mô tả bạn như một ngưòi khách hàng
tiềm năng cần được quan tâm và chú ý đến.
Phác thảo quảng cáo
phiên bản mini cho điện thoại
Cho đến giờ, như vậy là tốt. Chúng ta ngồi xuống vói những suy
nghĩ đúng đắn, nhìn nhận mình là những chuyên gia, những ngưòi
muốn thực hiện cuộc gọi bởi vì chúng ta có thể giúp các khách
hàng tiềm năng. Chúng tôi sừ dụng một giọng nói đàm thoại bình
thường, thừa nhận là chúng ta đã làm gián đoạn mà không cần
xin lỗi, và định vị mình là người xứng đáng tham gia một cuộc trò
173