Page 174 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 174

Mike VVeinberg



           Đối  với  bán  hàng  nội  bộ:  xây dựng  cầu  nối


           Phần  này  chi  dành  cho  các  nhân  viên  bán  hàng  nội  bộ.  Các  đại
           diện bán hàng bên ngoài đã phục vụ các món khai vị và phải tiếp
           tục bằng  cách mời  các khách hàng tiềm năng  tham  gia vói mình
           trong các món chính (xem phẩn tiếp theo). Món này thường được

           lên  kế hoạch  trong  tương  lai  tại  địa  điểm  của  khách  hàng  tiềm
           năng. Tuy nhiên, các đại diện bán hàng nội bộ có nhiều việc phải
           làm trong cuộc gọi ban đầu này.

              Tôi đã dành râ't nhiều thời gian trong năm qua để làm việc với
           đội ngũ bán hàng nội bộ. Bằng chứng cho thây sô' lượng các đội
           bán hàng nội bộ được tăng lên khi công ty muốn hiệu quả hơn và
           cũng hiểu rõ hơn làm thế nào để bao quát thị trường từ bên trong

           văn  phòng  của  họ.  Tôi  tin rằng  công  nghệ  và  mong  muốn  giảm
           chi phí bán hàng sẽ tiê'p tục thúc đẩy tăng số lượng các công việc
           bán hàng nội bộ. Nghe tôi nói  rõ: Bán hàng nội bộ không phải là

           một công việc bán hàng hạng hai.  Tôi  đã  học được  râ't nhiều khi
           làm  việc với  một số các chuyên gia  xuâ't sắc.  Cựu  nhân  viên của
           tôi và bạn bè của Roy là những người tốt nhâ't tôi đã thâ'y. ông vui
           vẻ chia sẻ những hoạt động tốt nhất với tôi và đã giúp hình thành

           nội dung huấn luyện của tôi. Roy coi đây như là một thách thức cá
           nhân: vượt qua được các đại diện bên ngoài tại công ty của mình.

           Ông thực hiện điều này hết quý này đến quý khác. Tôi biê't điều
           này bởi vì ông chuyển cho tôi các báo cáo bán hàng!
              Sau khi truyền tải bản quảng cáo quyền lực dành cho các cuộc
           nói chuyện điện thoại, các đại diện bên trong cần phải xây dựng

           một cầu nối đêh cuộc trò chuyện bán hàng. Tùy thuộc vào độ sẵn
            sàng tham gia của khách hàng tiềm năng, dễ nhâ't là bắt đầu một

            cuộc đối  thoại bằng cách làm  theo bản quảng cáo với những câu
            hỏi thăm dò đơn giản. Chia sẻ những thông tin liên quan mà bạn


                                             1 7 6
   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179