Page 178 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 178
Mike Weinberg
diệu kết hợp: “Judy, tôi hiểu rằng bạn đang [chèn phản đối
của cô ta ờ đây]. Hãy cứ ghé thăm tôi dù thế nào đi nữa. Tôi
hứa bạn sẽ nhận được những giá trị và ý tưởng từ thời gian
chúng ta làm việc với nhau, ngay cả khi chúng tôi cuối cùng
không phải là một lựa chọn phù hợp đế giúp bạn. "
Chiến thắng hộp thư thoại
Hộp thư thoại là một thực tế của cuộc sống. Nếu chúng ta đang
chủ động thực hiện cuộc gọi điện thoại thì chúng ta sẽ roi vào hộp
thư thoại của khách hàng. Căn cứ vào khảo sát tôi đã thực hiện
vói khách hàng của mình, dường như là các đại diện bán hàng
kết thúc trong hộp thư thoại chiêín gần ba phần tư thời gian. Đó
là một con sô' lớn. Trở lại vân đề chính, (điều này có nghĩa là gì?).
Tôi sẽ thực hiện một sô' nỗ lực trước khi rời hộp thư thoại cho một
khách hàng tiềm năng. Nhưng khi chỉ có một trong bốn cuộc gọi
kết nối vói khách hàng trực tiếp, chúng ta cần phải tận dụng co hội
khi hộp thư thoại đến.
Dưới đây là sáu suy nghĩ về cách bạn có thể giành chiến thắng
với hộp thư thoại:
1. Áp dụng một quan điểm tích cực. Hầu hê't mọi người kiê'm sô'ng
trong nghề bán hàng phàn nàn về hộp thư thoại. Họ sợ nó.
Và nó giết chết năng lượng, sự nhiệt tình và hiệu quả của họ.
Hãy ngừng rên rỉ và bắt đầu nhìn thâ'y những cơ hội mà nó
cung cấp để "chạm tới" các khách hàng tiềm năng. Chúng ta
đều biết phải mâ't X lần vươn tay chạm mới tới được khách
hàng. Hãy biết ơn rằng bạn có cơ hội để biến nó thành một
lần liên lạc tích cực.
18 0