Page 162 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 162
Mike Weinberg
Tâm lý cùa bạn đóng vai trò lớn
Những gì chúng ta tin có vai trò quan trọng trong cách chúng ta
cảm nhận và cách chúng ta ứng xừ. Chủ động thực hiện cuộc gọi
đêh các tài khoản mục tiêu đuợc lựa chọn có chiến lược mà râ't có
thể sẽ ký hợp đổng, chúng ta có thể định nghĩa là không giống nhu
tiếp thị qua điện thoại. Bạn không ngồi trong một trung tâm điện
đàm vói hàng trăm đại diện qua điện thoại khác được cấp các cuộc
gọi ngẫu nhiên từ một máy quay số tự động. Bạn, bạn của tôi, là
một người kinh doanh quan trọng đại diện cho một công ty có sản
phẩm hay dịch vụ có khả năng mang lại giá trị tuyệt vòi đến vói
các khách hàng tiềm năng bạn đang nhắm làm mục tiêu.
Khi chúng ta hiểu được rằng động lực đê ta thực hiện các cuộc
gọi bắt nguồn từ thực tế là ta có thể giúp đõ các khách hàng tiềm
năng, thì mọi chuyện sẽ thay đổi. Và điều này chắc chắn sẽ giúp
thay đổi suy nghĩ của chúng ta về các cuộc gọi điện chủ động. Một
khi chúng ta xem mình là người giải quyê't vấn đề chuyên nghiệp,
cách suy nghĩ này sẽ làm cho chúng ta muôh gọi điện cho khách
hàng mục tiêu, đặc biệt là nếu chúng ta tin rằng khi làm việc với
chúng ta khách hàng sẽ nhận được kết quả tốt hơn so với những
người khác.
Âm điệu giọng nói của bạn
và cách tiếp cận cũng quan trọng
Sẽ dễ dàng phát ra những âm điệu tuyệt vời trên điện thoại khi
chúng ta có một thái độ đúng đắn về việc chủ động gọi điện thoại.
Trong thực tế, mọi chuyện không thể trở nên hâp dẫn khi chúng
ta quá căng thẳng thần kinh, líu lưỡi, và rõ ràng không thoải mái
với những gì chúng ta đang làm. Tôi vẫn thường bị ngạc nhiên bởi
1 6 4