Page 158 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 158

Mike Weinberg



          khoản ngay lập  tức đến  mức giá tối  thiểu  thâ'p.  Chúng tôi  đang
          tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài, không chi là những đơn đặt

          hàng. Cam kết của chúng tôi là chúng ta sẽ không bao giờ cố gắng
          bán cho bạn một thiết bị đắt tiền hơn hay cung cấp cho bạn quá
          nhiều hàng hóa hơn mức bạn cần."

             Vâng, khách hàng của tôi bán các sản phẩm hầu như tương tự
          của đối thủ cạnh tranh. Và hầu hết mọi người mua  đều  râ't quan
          tâm đến vấn  đề giá  cả.  Các đại  diện bán bắt đầu  thay  đổi  trọng
          tâm của các cuộc hội thoại bán hàng từ giá sang các lý do mà nhiều

          công ty mua từ họ.  Hãy để tôi hỏi,  sau  khi  lắng nghe chỉ  một số
          câu  liên quan đến câu  chuyện bán hàng của họ, bạn có sẵn  sàng

          xem xét ít nhất phải trả nhỉnh một vài xu hơn để mua hàng của họ
          không? Tôi sẽ mua!
             Câu chuyện bán hàng của chúng ta là vũ khí quan trọng nhâ't và
          thường hay được sử dụng nhất. Khi chúng ta có một câu chuyện

          tuyệt vời, nó thay đổi tất cả mọi thứ.





          Câu  hỏi  ôn tập


             □  Trước khi đọc chương này, bạn dàn dựng câu chuyện bán hàng

                 cho khách hàng tiềm năng như thế nào?

             o  Bạn sử dụng thông điệp nào để nắm bắt sự chú ý của khách hàng

                 tiềm năng, và hiệu quả của thông điệp đó ra sao?

             o  Những người nào bên trong công ty của bạn sẽ có giá trị để đưa
                 vào thực hiện câu chuyện bán hàng?


             □  Một khi bạn đã giải quyết được bản quảng cáo, bạn hình dung
                 mình sử dụng nó như thế nào?



                                            1 6 0
   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163