Page 153 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 153

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



    mặt..." Hãy cố gắng đế kết hợp, từ ngữ hoặc câu gợi cảm hay khiêu
    khích hâ'p dẫn đê mô tả những trải nghiệm của khách hàng. Ví dụ,
    khách hàng đang cạn kiệt từ, thất vọng với, thách thức bời, đã trải

    qua với, sợ hãi của việc, áp lực, hoặc đang tuyệt vọng cố gắng đế
    đạt đuợc kết quả đó. (Được rồi, "tuyệt vọng" có thê là hoi quá một
    chút, nhưng bạn đã nắm được đại ý.)

       Một khi  bạn  đã chỉnh  sửa được danh sách đến mức nó có thê
    sẵn  sàng  để đưa  ra  các  tuyên bố có  sức  mạnh,  hãy  chuyến  sang
    phần những điếm khác biệt. Phần này có xu hướng đêh  tự nhiên
    hon và có thể được giải quyết nhanh hon so vói khi viết các vấn đề

    của khách hàng. Liệt kê tất cả những lý do mà bạn tin rằng công
    ty, sản phẩm, dịch vụ, hoặc giải pháp của bạn tốt hon và khác biệt.

    Đưa  vào  tất cả  những  lý  do,  từ  các  vâh  đề văn  hóa  đến  chuyên
    môn  kỹ  thuật,  quy  trình  độc  quyền,  và  dịch  vụ  đảm  bảo.  Đừng
    quên  cả  bản  thân bạn  và  sự  khác biệt bạn  mang  đến  cho  khách
    hàng. Trong một số trường hợp, nhân viên bán hcàng là một trong

    những khác biệt quan trọng nhâ't trong công thức thành công. Hãy
    khoe khang về tài năng của bản thân nếu nó góp phần để đưa các
    dịch vụ  tới khách hàng.  Xem xét, chinh sửa và gọt giũa những ý

    tưởng bạn đã đưa ra cho đến khi bạn có một danh sách chắc chắn
    mà bạn thấy hài lòng.
       Phần giải pháp chỉ  nên dùng ít hon năm phút để hoàn thành.

    Nêu bạn không thể lầm rầm chính xác những gì bạn bán, những
    gì bạn tính phí khách hàng, thì đây là một vâh đề lớn rồi. Thiê't kế
    một vài câu ngắn gọn  trực tiếp và chèn chúng giữa  các phần các

    vấn đề của khách hàng và phân biệt.
       Xin chúc mừng.  Bây giờ bạn đã có bán nháp  đầu  tiên của  câu
    chuyện bán hàng đã được cải thiện thêm rất nhiều. Trong hầu hết

    các trường hợp, phải mất một vài tuần chinh sửa để viết được như



                                      155
   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158