Page 155 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 155
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
một cụm từ chuyến tiếp trước khi thả một vài vấn đề chính bạn
giải quyết cho khách hàng. Một thay đổi nhò với cụm từ chuyến
tiếp hoạt động tốt trong một email ngắn gọn là một thứ gì đó như
thế này:
Chúng tôi phục vụ các nhà quản lý xuất nhập khau (hoặc một
vị trí liên lạc phù hợp), những người nói với chúng tôi rằng
họ đang phải đôĩ mặt với Sô'l, đòi hỏi sự chú ỷ ngay lập tức,
hoặc họ đang làm việc để giải quyết Sô'2, mà nếu không giải
quyết được sẽ gây nên Sô'3.
Tôi có thể chọn để đưa vào một hoặc hai giải pháp và có thể là
một khác biệt, nhưng tôi sẽ dừng lại ở đó trong một e-mail. Bạn
có thể tiếp tục vói một email thứ hai sau đó một tuần. Lần này chỉ
lặp lại một trong số những vấn đề của khách hàng giống vói email
đầu tiên và chọn ra một vấn đề khác trong quàng cáo của bạn để
đi với nó.
Trong chưong tiếp theo có một phần dành riêng cho việc tạo
ra một quảng cáo nhỏ để sử dụng khi chủ động gọi điện thoại
cho khách hàng tiềm năng. Những ý tưởng hay khi nói chuyện là
một cách để tăng cường sự tự tin hiệu quả cho đại diện bán hàng,
người đang sợ hãi khi phải gọi khách hàng tiềm năng qua điện
thoại. Chúng tôi không những có khả năng trang bị cho các nhân
viên bán hàng với một bản quảng cáo nhỏ tuyệt vòi, mà phiên bản
đầy đủ cũng sẵn sàng như là một nguồn ý tưởng nêí-i các cuộc gọi
điện thoại phát triển thành một cuộc trò chuyện bán hàng toàn
diện.
Một quảng cáo đầy đủ cũng là một sự chi dẫn hoàn hào để xây
dựng các câu hỏi thăm dò cho phần khám phá của các cuộc gọi
bán hàng của chúng ta. Bắt đầu với các gạch đầu dòng bạn đã viết
1 5 7