Page 155 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 155

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     một cụm từ chuyến  tiếp  trước khi  thả một vài  vấn đề chính bạn
     giải quyết cho khách hàng.  Một thay đổi nhò với  cụm  từ chuyến

     tiếp hoạt động tốt trong một email ngắn gọn là một thứ gì đó như
     thế này:

          Chúng tôi phục vụ các nhà quản lý xuất nhập khau (hoặc một
          vị trí liên lạc phù hợp),  những người nói với chúng tôi rằng

          họ đang phải đôĩ mặt với Sô'l, đòi hỏi sự chú ỷ ngay lập tức,
          hoặc họ đang làm việc để giải quyết Sô'2, mà nếu không giải
          quyết được sẽ gây nên Sô'3.


        Tôi có thể chọn để đưa vào một hoặc hai giải pháp và có thể là
     một khác biệt,  nhưng tôi  sẽ dừng  lại ở đó trong  một e-mail.  Bạn
     có thể tiếp tục vói một email thứ hai sau đó một tuần. Lần này chỉ

     lặp lại một trong số những vấn đề của khách hàng giống vói email
     đầu tiên và chọn ra một vấn đề khác trong quàng cáo của bạn để
     đi với nó.

        Trong  chưong  tiếp  theo  có một phần dành  riêng  cho  việc  tạo
     ra  một  quảng  cáo nhỏ  để sử  dụng  khi  chủ  động  gọi  điện  thoại
     cho khách hàng tiềm năng. Những ý tưởng hay khi nói chuyện là

     một cách để tăng cường sự tự tin hiệu quả cho đại diện bán hàng,
     người  đang  sợ hãi  khi  phải  gọi  khách hàng  tiềm  năng  qua  điện
     thoại. Chúng tôi không những có khả năng trang bị cho các nhân
     viên bán hàng với một bản quảng cáo nhỏ tuyệt vòi, mà phiên bản

     đầy đủ cũng sẵn sàng như là một nguồn ý tưởng nêí-i các cuộc gọi
     điện  thoại  phát  triển  thành  một cuộc  trò  chuyện bán  hàng  toàn
     diện.

        Một quảng cáo đầy đủ cũng là một sự chi dẫn hoàn hào để xây
     dựng  các câu  hỏi  thăm  dò  cho phần khám  phá  của  các  cuộc gọi
     bán hàng của chúng ta. Bắt đầu với các gạch đầu dòng bạn đã viết




                                       1 5 7
   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160