Page 152 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 152
Mike Weinberg
doanh của bạn tốt hơn?
Bạn hẳn sẽ bay lên trên chín tầng mây sau khi nói chuyện với
một vài khách hàng. Nếu thông tin phản hổi này không làm tăng
sự tự tin của bạn, thì không gì có thế. Và điều này sẽ bắn trúng hai
đích: Khách hàng của bạn sẽ tự nhắc nhờ mình lý do tại sao họ yêu
bạn, và bạn có thê kết hợp lời nói của họ vào câu chuyện bán hàng
của bạn. Không có gì tốt hơn thế.
Cuối cùng, lướt qua tài liệu tiếp thị của bạn. Kéo ra những cụm
từ tuyệt vời đề cập đến những vấn đề của khách hàng mà công
ty bạn giải quyết. Hãy cẩn thận đừng đê bị ru ngủ vào danh sách
những lý do ca ngợi công ty của bạn thật tuyệt vời. Tìm những từ
quý giá mô tả những gì bạn đạt được cho khách hàng và kết hợp
vào danh sách khổng lổ mà bạn đã tạo ra.
Tại thòi điểm này bạn có thể đã có một trang chứa đầy những
lý do các khách hàng tìm đêh công ty của bạn. Nếu bạn đang làm
việc này cùng với những người khác, giờ là lúc đê chia sẻ những
gì họ cảm thấy là ý tưởng tốt nhất của họ. Tôi muốn bắt đầu một
trang VVord mới và trình bày một danh sách tập hợp lên màn hình
cho cả nhóm rà soát, chinh sửa, xóa, và kết hợp những gạch đầu
dòng.
Nhóm bán hàng thường sẽ phải ngạc nhiên vì những lý do mà
khách hàng tìm đến / chuyên sang / tin tưởng công ty của họ nhiều
và mạnh mẽ đến như thế nào. Giờ hãy thảo luận đô rút gọn danh
sách xuống khoảng bảy gạch đầu dòng tốt nhâ't về những "vâh
đề của khách hàng". Sau đó, bạn có thể bắt đầu gọt dũa, tạo hiệu
ứng đưa mỗi gạch đầu dòng vào một mẫu câu độc đáo sau cụm
từ chuyển tiêp: "công tỵ loại X hoặc những người loại Y tìm đêh công
ty của bạn khi tìm cách để..." hoặc "Họ tìm đêh chúng tôi khi phải ííôĩ
154