Page 147 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 147

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công





       Khách  hàng  trái  nghiệm  nhiều  thành  công  lớn và  nói  tốt về

       công việc của tôi bởi vì cách tiếp cận của tôi là rất khác biệt so
       với những gì bạn thường thây



       1.  Tôi  sử dụng  phương  pháp  tiếp  cận  vô  cùng  đơn  giản  và
          định dạng phát triển thương vụ mới, tôi nói thẳng thắn với
          ngôn ngữ đơn giản.


        2. Đừng  gọi  tôi chỉ  để đào tạo dịch  vụ khách hàng,  vì  tôi  sẽ
          không làm điều đó,  và sẽ là lựa chọn tốt hơn nê'u bạn tìm
          kiếm  cách  cải  thiện  các  kỹ  năng  giữ  tré  cho  các  quản  lý
          khách hàng.  Bạn  hãy  gọi  tôi nếu bạn  thực  sự nghiêm  túc

          muôh việc tăng sản lượng bán cho khách hàng mới.

        3. Tôi xắn tay áo lên và tham gia làm việc với nhóm của bạn
          và học hỏi về doanh nghiệp của bạn; Tôi sẽ không đưa mọi

          người  đến  lóp  học  của  tôi  và  chuyển  họ  sang  cơ  sở  nhỏ
          được chuyển quyền thương mại với nội dung đào tạo cứng
          ngắc chuẩn bị từ hàng tỷ năm. Đừng ngạc nhiên khi thây

           tôi nhảy lên xe hơi của các đại diện bán hàng để quan sát
          cuộc gặp khách hàng và huấn luyện ngay trong thực tiễn.

        4. Như Alan VVeiss đã chia sẻ tại một hội nghị năm ngoái, bạn

           không  muốn một huấn luyện viên  trượt tuyết ngồi  trong
           nhà nghỉ  nhâm  nháp  rượu  và nói  chuyện  lý  thuyết  trượt
           tuyết. Bạn muốn một ai đó nắm  lấy bạn và nói:  "Theo tôi
           xuống đồi." Tôi đã từng là người dẫn đầu trong ba công ty

           và sẽ làm mẫu mỗi khái niệm bán hàng và biếu hiện mà tôi
           là huâh luyện viên.





                                       149
   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152