Page 148 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 148

Mike  XVeinberg






              5. Tôi  lựa  chọn  làm  một chuyên  gia  tư vâh  theo ý  thích  của
                 mình sau  khi  rời  khỏi  một công việc điều  hành bcán  hàng
                 hấp dẫn. Giúp nhân viên bán hàng và đội bán hàng có được

                 các tài khoản mói là niềm đam mê cùa tôi, Vcà tôi tin rằng tôi
                 có thê tạo ra hiệu quà tăng doanh số bán hàng từ bên ngoài
                 một công ty hơn là một nhân viên.

              6. Bạn sẽ nhận được sự thật về nhân viên và mô hình bán hcàng

                 của bạn.  Khi  tôi  phát hiện  ra  một người  nào đó sẽ  không
                 bao giờ thành công  trong việc bán hàng,  tôi  sẽ không cho
                 phép  bạn  trả  tiền  cho  tôi  đê  huấn  luyện  họ.  Tôi  cũng  sẽ

                 nhìn  thẳng  vào  mắt  các  CEO  và  nói  rõ  ràng  cho  họ  biết
                 những gì  họ đang làm cản  trờ các nỗ lực bán hàng.  Huấn
                 luyện viên thường xuyên trở thành nhà tư vâh khi các vân

                 đề nổi lên cần được giải quyết.

              7. Đây là vấn đề cá nhân. Khi bạn thuê tôi, tôi sẽ làm việc như
                 thê sinh kế của tôi phụ thuộc vào thành công bán hàng cua

                 bạn.




              Với  những  gì  tôi  bán,  sẽ  hiệu  quả  hơn  nếu  bạn  đề cập  ít  và
           chung chung về các vấn đề của khách hàng hơn Vcà cung câ'p một
           danh sách chi tiết hơn về những điểm khác biệt của bạn. Tôi nghĩ

           đó là do trên thực tế, hầu hết các công ty đều đã trài qua một trong
           số những khó khăn  về vâh  đề tôi  phác  thcảo.  Tương  đối  dễ dàng
           đế lôi kéo một khách hàng tiềm năng bằng cách liệt kê những vâh

           đề này. Mọi người đều muôh bán hàng nhiều hơn, và hẩu hết mọi
           người không bắn cả băng đạn.




                                             150
   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153