Page 143 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 143
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Trước khi tiếp tục với hai thành phần cuối cùng trong câu
chuyện của Allsaíe, chúng ta hãy tạm dừng ở đây đế nhấn mạnh
vào một vài điểm. Những gì gây ấn tượng khi bạn đọc qua phần
quan trọng này trong câu chuyện của họ?
Tiêu đề hai câu đơn giản, trực tiếp và rõ ràng. Allsaíe đang bị
nhầm lẫn về những gì nó làm hoặc thị trường mà nó phục vụ. Bâ't
cứ ai không biết công ty này sẽ nhanh chóng nắm bắt những điều
cơ bản và có bối cảnh để xừ lý câu chuyện. Nó có vẻ như chẳng
phải suy nghĩ gì, nhưng tôi phải khó khăn đến thế nào để nhiều
nhân viên bán hàng và giám đốc điều hành có thể diễn đạt ngắn
gọn, rõ ràng, chính xác những gì công ty của họ làm. Và nê'u chúng
ta không thể giải thích rõ ràng, chúng ta cũng không thể mong đợi
khách hàng tiềm năng có thể hiểu điều này.
Đã hàng năm kể từ khi chúng tôi tạo ra quảng cáo này và tôi vẫn
có hứng thú đọc phần về các vâh đề của khách hàng. Hãy tưởng
tượng mình là người quản lý tài sản cao cấp cho một cơ sở chính
của công ty. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến sự an toàn và bảo vệ
của 3.000 nhân viên làm việc cho các khách hàng doanh nghiệp
tại công ty đều là trách nhiệm của bạn. Liệu danh sách những vấn
đề Allsaíe đã xác định ở đây có thu hút sự chú ý và lôi kéo bạn
không? Chắc chắn là có, bởi vì đó chính là những điều thường trực
trong tâm trí của bạn mỗi ngày.
Còn những gì khác tác động đêh bạn trong phần các vâh đề
khách hàng của báo cáo sức mạnh này? Có thú vị không khi chẳng
có gì liên quan đến AllSaíe? Không có một từ nào nói về những gì
Allsaíe làm hay công ty này vĩ đại đêh thế nào. Từng âm tiết đều
tập trung vào các vâh đề có ảnh hưởng sâu sắc đối với các khách
hàng tiềm năng. Đừng bao giờ quên rằng sức mạnh của quảng
cáo đến từ danh sách những vâh đề chúng ta loại bỏ, những vâh
đề chúng ta giải quyết, và kết quả chúng ta giúp khách hàng đạt
145