Page 143 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 143

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



       Trước  khi  tiếp  tục  với  hai  thành  phần  cuối  cùng  trong  câu
     chuyện của Allsaíe, chúng ta hãy tạm dừng ở đây đế nhấn mạnh
     vào một vài điểm. Những gì gây ấn tượng khi bạn đọc qua phần

     quan trọng này trong câu chuyện của họ?
       Tiêu đề hai câu đơn giản, trực tiếp và rõ ràng. Allsaíe đang bị
     nhầm lẫn về những gì nó làm hoặc thị trường mà nó phục vụ. Bâ't

     cứ ai không biết công ty này sẽ nhanh chóng nắm bắt những điều
     cơ bản và có bối  cảnh để xừ lý câu  chuyện.  Nó có  vẻ như chẳng
     phải suy nghĩ gì, nhưng tôi phải khó khăn đến thế nào để nhiều
     nhân viên bán hàng và giám đốc điều hành có thể diễn đạt ngắn
     gọn, rõ ràng, chính xác những gì công ty của họ làm. Và nê'u chúng

     ta không thể giải thích rõ ràng, chúng ta cũng không thể mong đợi
     khách hàng tiềm năng có thể hiểu điều này.
        Đã hàng năm kể từ khi chúng tôi tạo ra quảng cáo này và tôi vẫn
     có hứng thú đọc phần về các vâh đề của khách hàng. Hãy tưởng

     tượng mình là người quản lý tài sản cao cấp cho một cơ sở chính
     của công ty. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến sự an toàn và bảo vệ
     của 3.000  nhân  viên  làm  việc cho  các  khách  hàng  doanh nghiệp
     tại công ty đều là trách nhiệm của bạn. Liệu danh sách những vấn
     đề Allsaíe đã xác định ở đây có  thu  hút sự chú ý  và  lôi  kéo bạn

     không? Chắc chắn là có, bởi vì đó chính là những điều thường trực
     trong tâm trí của bạn mỗi ngày.
        Còn  những  gì  khác  tác  động  đêh  bạn  trong  phần  các  vâh  đề

     khách hàng của báo cáo sức mạnh này? Có thú vị không khi chẳng
     có gì liên quan đến AllSaíe? Không có một từ nào nói về những gì
     Allsaíe làm hay công ty này vĩ đại đêh thế nào. Từng âm tiết đều

     tập trung vào các vâh đề có ảnh hưởng sâu sắc đối với các khách
     hàng  tiềm  năng.  Đừng  bao  giờ  quên  rằng  sức mạnh  của  quảng
     cáo đến từ danh sách những vâh đề chúng ta loại bỏ, những vâh

     đề chúng ta giải quyết, và kết quả chúng ta giúp khách hàng đạt


                                       145
   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148