Page 140 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 140

Mike Weinberg



           Giải  pháp


           Phần  rất ngắn  gọn  của  quảng  cáo này  là  nơi  chúng  ta  thì  thầm
           những thứ chúng ta thực sự bán. Sẽ là tốt nhâ't khi chi đơn giản mô
           tá các dịch vụ của chúng ta trong một vài C câu ,  cẩn thận không quá

           tô vẽ hay rao hàng lộ liễu ở đây. Giải pháp của chúng ta là những
           thành phần ít hấp dẫn nhất của câu chuyện, và đó là lý do tại sao
           phần này  lại  ngắn  và  được đặt giữa  các  vân  đề của  khách  hàng

           chúng ta giải quyết và sự khác biệt của chúng ta.


           Khác biệt


           Quảng cáo kết thúc với một danh sách lớn các lý do mà chúng ta
           là sự lựa chọn tô't nhâ't để giải quyết các vấn đề của khách hàng mà
           chúng ta đã mô tả trước đây. Đây là cơ hội  của chúng ta đế khoe

           khoang và tuyên bố lý do tại sao các dịch vụ  của chúng  ta  lại tốt
           hơn các lựa chọn khác có sẵn cho khách hàng. Tôi đề nghị dẫn vào

           một danh sách có ít nhâ't năm điếm khác biệt với một câu hâ'p dẫn.
           Ví dụ:

                 (Tên công tỵ của bạn) tiếp tục phát triển (hoặc có được vị trí

                 của chúng tôi) bởi vì chúng tôi rất khác với những gì bạn sẽ
                 tìm thây trên thị trường...



            Một vài  mẫu  quảng  cáo

           Để giúp  bạn  chuẩn  bị  đê  tạo  ra  quảng  cáo  của  riêng  mình  một

           cách tốt nhất,  tôi  sẽ chia sẻ một vài ví dụ  thực tê'.  Ví dụ  đầu  tiên
           là từ một khách hàng  lâu năm  đặt  trụ  sở chính  tại Toronto,  On-
           tario. Các công  ty,  mà  tôi giả định đổi  tên  thành Allsaíe Security,

           cung câ'p đầy đủ hệ thống các dịch vụ an ninh cho các khách hàng


                                             142
   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145