Page 140 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 140
Mike Weinberg
Giải pháp
Phần rất ngắn gọn của quảng cáo này là nơi chúng ta thì thầm
những thứ chúng ta thực sự bán. Sẽ là tốt nhâ't khi chi đơn giản mô
tá các dịch vụ của chúng ta trong một vài C câu , cẩn thận không quá
tô vẽ hay rao hàng lộ liễu ở đây. Giải pháp của chúng ta là những
thành phần ít hấp dẫn nhất của câu chuyện, và đó là lý do tại sao
phần này lại ngắn và được đặt giữa các vân đề của khách hàng
chúng ta giải quyết và sự khác biệt của chúng ta.
Khác biệt
Quảng cáo kết thúc với một danh sách lớn các lý do mà chúng ta
là sự lựa chọn tô't nhâ't để giải quyết các vấn đề của khách hàng mà
chúng ta đã mô tả trước đây. Đây là cơ hội của chúng ta đế khoe
khoang và tuyên bố lý do tại sao các dịch vụ của chúng ta lại tốt
hơn các lựa chọn khác có sẵn cho khách hàng. Tôi đề nghị dẫn vào
một danh sách có ít nhâ't năm điếm khác biệt với một câu hâ'p dẫn.
Ví dụ:
(Tên công tỵ của bạn) tiếp tục phát triển (hoặc có được vị trí
của chúng tôi) bởi vì chúng tôi rất khác với những gì bạn sẽ
tìm thây trên thị trường...
Một vài mẫu quảng cáo
Để giúp bạn chuẩn bị đê tạo ra quảng cáo của riêng mình một
cách tốt nhất, tôi sẽ chia sẻ một vài ví dụ thực tê'. Ví dụ đầu tiên
là từ một khách hàng lâu năm đặt trụ sở chính tại Toronto, On-
tario. Các công ty, mà tôi giả định đổi tên thành Allsaíe Security,
cung câ'p đầy đủ hệ thống các dịch vụ an ninh cho các khách hàng
142