Page 137 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 137

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     Nếu khách hàng tiềm năng không gặp khó khăn, không có vấn đề

     cần giải quyết,  và không cố gắng đê đạt được một kết quả  khác,
     thì tại sao họ lại cần thay đổi? Nếu không có gì sai hoặc cần phải

     cải thiện, tại sao họ phải bận tâm? Các doanh nghiệp và mọi ngưòi
     không thay đổi mà không có lý do. Nếu chúng ta cố gắng hết mức
     thuyết phục vói các lý do khách hàng nên chuyến sang chúng ta và
     không thể có được một phản ứng hoặc quan tâm từ ngưòi mua, thì

     cuộc trò chuyện bán hàng nhiều khả năng là đã kết thúc. Không có
     vấn đề = Không có mua bán. Nếu các vấn đề chúng ta giải quyết họ

     không quan tâm, chẳng có lý do gì để nói tiếp về những gì chúng
     ta làm hay lý do tại sao chúng ta lại khác biệt cả. Chi cần chuyển
     sang khách hàng tiếp theo.



     Dự thảo  quảng  cáo


     Tôi tạo ra cái tôi gọi là "Bản quảng cáo" như là câu trả lời của mình
     cho bản tóm tắt nhanh trong thang máy và đề xuất giá trị, hai cách
     diễn đạt bị  lạm dụng quá  nhiều  đến mức khó  chịu  này có được

     hiểu  khác nhau  đối  vói  những người  khác nhau.  Lần  cuối  cùng
     tôi đã xem lại, không có nhiều doanh nghiệp được giao dịch trong
     thang máy. Vì vậy, sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi cố gắng nhồi nhét câu

     chuyện bán hàng của chúng ta thành dạng được thiết kế chi đê sử
     dụng giữa đại sảnh và tầng thứ chín.

        Một điều tuyệt vời, quyền năng và kỳ diệu sẽ xảy ra khi kết hợp
     ba viên gạch của câu chuyện của chúng ta dưới một tiêu đề ngắn
     gọn và một cụm từ chuyển tiếp. Tôi đã sử dụng công thức này vói

     hơn năm mươi  công  ty và  liên  tục nhận  được phản hổi  tích  cực
     nhâ't trí về sức mạnh chuyển đổi của nó. Sau khi hoàn thành, bản
     quảng cáo sẽ đóng vai trò như là một bản tóm tắt câu chuyện bán



                                       1 3 9
   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142