Page 134 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 134

Mike  Weinberg



             1.  Các vấn đề của khách hàng đã được xác định rõ


             2.  Giải pháp

             3.  Khác biệt



            Các vấn đề của khách hàng, viên gạch đầu tiên và cũng là nền
         tảng  của câu  chuyện bán hàng  hấp dẫn  của  chúng  ta,  được  giải
         thích như sau:


             ►   Những khó khăn của khách hàng chúng ta loại bỏ

             ►   Các vâ'n đề của khách hàng chúng ta giải quyết

             ►   Cơ hội, chúng ta giúp khách hàng nắm bắt


             ►   Kết quả chúng ta đạt được cho khách hàng


            Giải pháp, viên gạch thứ hai của chúng ta, đơn giản chỉ cần nêu
         những gì chúng ta bán (nhấn mạnh vào từ đơn giản). Giải pháp của
         chúng ta là những gì  chúng  ta  làm,  những  dịch  vụ,  các  phương

         pháp,  hoặc  các  sản  phẩm  mà  chúng  tôi  gửi  hóa  đơn  cho  khách
         hàng.
            Khác biệt, viên gạch thứ ba, giải thích lý do tại sao chúng tôi lại

         tốt hơn và khác với những đối thủ thay thế khác. Khối xây dựng
         cuối cùng này cung câp những lý do vững chắc giải  thích tại  sao
         chúng ta lại là sự lựa chọn tô't nhất đế giải  quyết các vấn  đề của

         khách hàng, như được liệt kê trong phần đầu tiên của câu chuyện.
            Ba khối  xây  dựng  là  tất  cả  cần  thiết  để kiến  tạo  nên  một câu
         chuyện  bán  hàng  cô  đọng,  hấp  dẫn,  hướng  tới  khách  hàng.  Và

         trình tự của chúng là điều quan trọng - râ't quan trọng! Cũng quan
         trọng như chính bản thân các thành phần này là thứ tự mà chúng
         ta sử dụng chúng.


                                           1 3 6
   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139