Page 134 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 134
Mike Weinberg
1. Các vấn đề của khách hàng đã được xác định rõ
2. Giải pháp
3. Khác biệt
Các vấn đề của khách hàng, viên gạch đầu tiên và cũng là nền
tảng của câu chuyện bán hàng hấp dẫn của chúng ta, được giải
thích như sau:
► Những khó khăn của khách hàng chúng ta loại bỏ
► Các vâ'n đề của khách hàng chúng ta giải quyết
► Cơ hội, chúng ta giúp khách hàng nắm bắt
► Kết quả chúng ta đạt được cho khách hàng
Giải pháp, viên gạch thứ hai của chúng ta, đơn giản chỉ cần nêu
những gì chúng ta bán (nhấn mạnh vào từ đơn giản). Giải pháp của
chúng ta là những gì chúng ta làm, những dịch vụ, các phương
pháp, hoặc các sản phẩm mà chúng tôi gửi hóa đơn cho khách
hàng.
Khác biệt, viên gạch thứ ba, giải thích lý do tại sao chúng tôi lại
tốt hơn và khác với những đối thủ thay thế khác. Khối xây dựng
cuối cùng này cung câp những lý do vững chắc giải thích tại sao
chúng ta lại là sự lựa chọn tô't nhất đế giải quyết các vấn đề của
khách hàng, như được liệt kê trong phần đầu tiên của câu chuyện.
Ba khối xây dựng là tất cả cần thiết để kiến tạo nên một câu
chuyện bán hàng cô đọng, hấp dẫn, hướng tới khách hàng. Và
trình tự của chúng là điều quan trọng - râ't quan trọng! Cũng quan
trọng như chính bản thân các thành phần này là thứ tự mà chúng
ta sử dụng chúng.
1 3 6