Page 131 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 131

CHƯỜNG  8






                                Mài giũa


           câu chuyện bán hàng của bạn



















        Hãy nghĩ trong một phút. Điều gì làm cho một câu chuyện thú

     vị hoặc hâ'p dẫn?
        Những câu chuyện gợi được sự quan tâm của chúng ta và thu
     hút sự chú ý của chúng ta là những câu chuyện lôi kéo được chúng

      ta. Bạn có đổng ý rằng những câu chuyện cuôh hút nhâ't là khi bạn
      có thể tưởng tượng mình như là một phần của câu chuyện, hoặc có
      lẽ cảm thây ghen tị rằng bạn không được tham gia?

        Điều tương tự cũng được áp dụng khi chúng ta xử lý câu chuyện
     bán hàng. Tôi có lợi thế khi có những cố vâh như cha tôi và ông
      chủ của tôi, Danny Abraham, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của

      Slim-Fast. Cả hai người đều là bậc thầy trong việc vẽ nên những
      câu chuyện. Khách hàng luôn là nhân vật chính và trung tâm tại
      nơi họ bán hàng. Nhưng khi tôi bắt đầu quan sát những nhân viên
     bán hàng khác,  tôi nhận thây hầu  hết đều  không kể câu  chuyện



                                       133
   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136