Page 131 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 131
CHƯỜNG 8
Mài giũa
câu chuyện bán hàng của bạn
Hãy nghĩ trong một phút. Điều gì làm cho một câu chuyện thú
vị hoặc hâ'p dẫn?
Những câu chuyện gợi được sự quan tâm của chúng ta và thu
hút sự chú ý của chúng ta là những câu chuyện lôi kéo được chúng
ta. Bạn có đổng ý rằng những câu chuyện cuôh hút nhâ't là khi bạn
có thể tưởng tượng mình như là một phần của câu chuyện, hoặc có
lẽ cảm thây ghen tị rằng bạn không được tham gia?
Điều tương tự cũng được áp dụng khi chúng ta xử lý câu chuyện
bán hàng. Tôi có lợi thế khi có những cố vâh như cha tôi và ông
chủ của tôi, Danny Abraham, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của
Slim-Fast. Cả hai người đều là bậc thầy trong việc vẽ nên những
câu chuyện. Khách hàng luôn là nhân vật chính và trung tâm tại
nơi họ bán hàng. Nhưng khi tôi bắt đầu quan sát những nhân viên
bán hàng khác, tôi nhận thây hầu hết đều không kể câu chuyện
133