Page 127 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 127

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



      này cô' ý định vị bản thân trên các đối  thủ cạnh tranh và tính phí

      nhiều hơn cho điều đó. Và điều này là sự thật như bất cứ điều gì
      bạn sẽ đọc trong cuô'n sách này: Một mức giá cao đòi hỏi phải có một
      câu chuyện hay.

         Hầu hết các nhân viên bán  hàng nói rất hay về chuyện không
      bán được hàng vì giá cao, nhưng hành động của họ cho thâ'y điều
      hoàn  toàn ngược  lại.  Đã bao nhiêu  lần chúng  tôi  nghe  than  thờ;

      "Chúng  tôi  bị  mất  hợp  đồng  VI  giá  cả."  từ  một  nhân  viên  bán
      hàng bị đánh bại? Người bạn của tôi, Mark Hunter (hay còn gọi là

      Hunter- Người bán hàng), từ bang Nebraska vĩ đại, đã phát hành
      một cuốn sách mói nhằm giúp người bán hàng trình bày các giá
      trị, bảo vệ mức giá và lợi nhuận của họ. Tôi khuyên bạn nên xem
      qua  cuốn  Bán  hàng lợi nhuận  cao:  Giành  chỉêh  thắng  mà  không ảnh

      hicởng đến giá.
         Phải hoàn toàn rõ ràng về điều này; Công việc và  trách nhiệm

      của chúng ta là biện minh cho mức chênh lệch giữa những gì công
      ty  chúng  ta  tính giá  và  giá của những mặt hàng  thay  thế có  sẵn
      trên thị  trường. Chúng ta được trả  tiền để làm việc đó.  Nếu mọi

      việc đều  là lôi tại giá cả,  các công ty sẽ chẳng cần đến người bán
      hàng nữa!  "Hãy đến và mua ngay. Chúng tôi có giá thấp hơn bâ't
      kỳ  nơi  nào  khác."  Không  cần  đến  một nhân  viên  bán  hàng  gia

      tăng giá trị (và tốn kém). Có nhiều lý do vững chắc cho thây vì sao
      những khách hàng  tốt nhất vui  vẻ trả thêm  tiền cho dịch vụ của
      chúng  ta.  Nghĩa  vụ  chứng  minh thuộc về chúng  ta,  và  chúng  ta

      phải châ'p nhận một thực tế: khớp nối giá trị là công việc của mình.










                                        129
   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132