Page 125 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 125

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công


      khi còn trẻ và là một phần lý do tại sao tôi dành rất nhiều thời gian

      dạy dỗ đội bán hàng về tầm quan trọng trong câu chuyện của họ.
         Thế nhưng, ngày nay, những gì tôi thây trong hầu hết các công

      ty là một thái độ rất khác. Kể câu chuyện có vẻ là một nghệ thuật bị
      thất truyền. Nhân viên bán hàng thiếu niềm dam mê. Họ cẩu thả
      vói các từ ngữ; nhiều người trong số họ có vẻ không để tâm đến

      cách  chúng gói  ghém  công  ty họ và những gì  họ  cung câ'p.  Nhó
      những ngày khi nhân viên bán hàng thường bị  nói  là hay phóng

      đại về những hiệu quả của những thứ họ bán? Merriam-VVebster
      định nghĩa về lời rao hàng láo là "những lòi khen phóng đại đặc biệt
      dành cho các mục đích  quảng cáo". Bất cứ điểu  gì  xảy ra vói lòi
      rao hàng láo? Tôi không ủng hộ sự dối trá trong bất kỳ trường hợp

      nào. Mặc dù vậy, những gì tôi muốn nói là chúng ta đã đi quá xa
      theo hướng ngược lại và giò là thời gian để đu con lắc lại.

         Sau tâ't cả, bao bì râ't có ảnh hưởng đến bán hàng.  Những câu
      chuyện bán hàng là "gói quà" của những gì ta cung câp. Đó là con
      đường nhỏ bao quanh ngôi nhà, là mạ vàng của một bữa ăn xa hoa

      tại một nhà hàng. Đó là lời giải thích bằng miệng về thưong hiệu
      của chúng  ta,  giá  trị  chúng  ta  tạo  ra,  trải  nghiệm  chúng  ta  cung

      cấp.  Chúng  ta  nên  gia  tăng,  chứ  không  giảm  bót,  những  giá  trị
      khách hàng nhận được từ những gì chúng ta bán.



      Phân  biệt và  biện  minh  cho việc định  giá  cao

      Tại sao quá nhiều nhân viên bán hàng đều  nói  giống như nhau?
      Tại sao rất nhiều trong số họ nói cùng một điều, như thể họ đang

      cố gắng để hoà trộn vào nhau hon là nổi bật giữa đám đông? Cùng
      những từ ngữ giống nhau, cùng trình diễn công nghệ nhàm chán

      giống nhau, cùng những buổi hội thảo uể oải giống nhau và cùng



                                        12 7
   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130