Page 129 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 129
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
mình, nó tạo ra trong họ một niềm tự hào lớn lao. Đối tác tư vâh
trước đây của tôi Donnie là một bậc thầy trong việc thâh hiểu trái
tim của một nhân viên bán hàng, ông liên tục nói rằng hoạt động
bán hàng xuất phát từ trái tim cũng nhiều như từ lý trí. Bán hàng
không phải là kế toán. Chúng ta không thể chi làm theo quy trình
và nhọc nhằn làm việc suốt cả ngày ngay cà khi tâm trạng chúng
ta mệt mỏi hay không tin tưởng vào những gì chúng ta đang làm.
Công việc của chúng ta đòi hỏi phải kết nối vói mọi người; xây
dựng lòng tin; tạo sự chú ý; và thế hiện niềm đam mê, nhiệt huyết
Vcà niềm tự hào. Thật là cá một sự khác biệt khi chúng ta làm việc
vói cả trái tim, bởi vì chúng ta sẽ tự hào hê't mức có thể về công ty
chúng ta đại diện. Không có gì có thế tạo ra một tâm lý tốt hon so
vói một câu chuyện bán hàng hiệu quả, mạnh mẽ.
Bây giờ chúng ta hãy xem làm thế nào đê tạo nên câu chuyện
khác biệt, hâ'p dân, hướng tói khách hàng mà chúng ta rất cần này.
Câu hỏi ôn tập
ữ Bạn ngồi với một vài lãnh đạo chủ chốt và nhân viên bán hàng
và yêu cầu mỗi người chia sẻ câu chuyện vê công ty bạn, bạn sẽ
nghe được những gì?
□ Dành thời gian để đọc qua thư từ, e-mail, và thậm chí cả những
để nghị bạn cung cấp cho khách hàng và khách hàng triển vọng
gần đây. Liệu nội dung đề cập đến khách hàng của bạn và những
gì bạn có thể đạt được cho họ nhiều hơn, hay là tập trung vào
chính công ty bạn nhiều hơn?
131