Page 129 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 129

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     mình, nó tạo ra trong họ một niềm tự hào lớn lao. Đối tác tư vâh
     trước đây của tôi Donnie là một bậc thầy trong việc thâh hiểu trái
     tim của một nhân viên bán hàng, ông liên tục nói rằng hoạt động

     bán hàng xuất phát từ trái tim cũng nhiều như từ lý trí. Bán hàng
     không phải là kế toán. Chúng ta không thể chi làm theo quy trình

     và nhọc nhằn làm việc suốt cả ngày ngay cà khi  tâm trạng chúng
     ta mệt mỏi hay không tin tưởng vào những gì chúng ta đang làm.
     Công việc của  chúng  ta  đòi  hỏi  phải  kết nối  vói  mọi  người;  xây

     dựng lòng tin; tạo sự chú ý; và thế hiện niềm đam mê, nhiệt huyết
     Vcà niềm tự hào. Thật là cá một sự khác biệt khi chúng ta làm việc
     vói cả trái tim, bởi vì chúng ta sẽ tự hào hê't mức có thể về công ty

     chúng ta đại diện. Không có gì có thế tạo ra một tâm lý tốt hon so
     vói một câu chuyện bán hàng hiệu quả, mạnh mẽ.
        Bây giờ chúng ta hãy xem  làm thế nào đê tạo nên câu  chuyện

     khác biệt, hâ'p dân, hướng tói khách hàng mà chúng ta rất cần này.





     Câu  hỏi  ôn  tập


        ữ   Bạn ngồi với một vài lãnh đạo chủ chốt và nhân viên bán hàng

           và yêu cầu mỗi người chia sẻ câu chuyện vê công ty bạn, bạn sẽ
           nghe được những gì?



        □  Dành thời gian để đọc qua thư từ, e-mail, và thậm chí cả những
           để nghị bạn cung cấp cho khách hàng và khách hàng triển vọng
           gần đây. Liệu nội dung đề cập đến khách hàng của bạn và những

            gì bạn có thể đạt được cho họ nhiều hơn, hay là tập trung vào
            chính công ty bạn nhiều hơn?




                                         131
   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134