Page 133 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 133

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công


       viên  bán  hàng  đưa  ra  một  mệnh  đề,  chi  cần  tự  hỏi  mình,  'Thế

       thì sao?" Điều này sẽ thật thuyết phục khi chúng ta nhận ra rằng
       chúng ta thường xuyên nói chuyện vô vị về bàn thân mà điều đó
       không thực sự có ý nghĩa đối với khách hàng.

          Điều gì xảy ra khi chúng ta mở đầu bằng cách nói về những gì
       chúng ta làm? Khách hàng tiềm năng sẽ nghĩ hoặc thậm chí có thế
       nói to: "Chúng tôi đã có điều đó." Chúng tôi đã có một mối quan

       hệ ngân hàng. Chúng tôi đã có một nhà cung câ'p phụ tùng. Chúng
       tôi đã có một công ty quảng cáo. Chúng tôi đã có một người nào
       đó dọn dẹp trung tâm dữ liệu  của chúng tôi.  Điền vào những gì

       công ty của bạn làm: Chúng tôi đã có một_________. Trong tâ't cả
      các trường hợp,  khách  hàng  triến  vọng của  bạn  nghĩ rằng họ có
      sản phẩm hoặc dịch vụ đó rồi.
         Jill Konrath, tác giả sách bán chạy nhâ't nói về những thách thức

      của việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng bận rộn đến
      điên đảo ngày nay trong cuôh sách tuyệt vòi của mình Bán  hàng
      SNAP.  Tôi  thích  hình  ảnh  tưởng  tượng  được  tạo  ra  bởi  cụm  từ

      "khách hàng tiềm  năng bận  rộn diên đảo".  Chúng  ta sẽ  không  kiêm
      được một chỗ trên lịch  của một "khách hàng  tiềm  năng bận  rộn
      điên đảo" bằng cách nói về những dịch vụ của mình (vói một ngoại

      lệ là nếu bạn có một logo Apple trên sản phẩm của chúng ta). Đột
      nhập thành công vào thế giói của một khách hàng tiềm năng chỉ
      xảy ra khi chúng ta nói về một cái gì đó quan trọng đối vói họ.



       Ba  bước  mấu  chốt  để
      xây  dựng  một câu  chuyện  hấp  dẫn


      Có ba bộ  phận,  hay  viên gạch  quan  trọng,  cấu  tạo  nên một câu
      chuyện bán hàng hâp dẫn:





                                        135
   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138