Page 138 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 138

Mike Weinberg



          hàng một trang chỉ  trong hai đến ba phút.  Nó có  thê được dùng
          chỉ như vậy, đầy đủ, khi nói chuyện với một người nào đó mặt đối
          mặt (hay trong các cuộc họp bán hàng) hoặc cũng có  khi các yếu

           tố từ quảng cáo này được trích ra để sử dụng trong các vũ khí bán
           hàng khác (điện thoại, thư thoại, e-mail, thuyết trình, đề xuâ't, vv.)
             Chúng ta hãy nghiên cứu câu tạo của các quảng cáo và sau  đó

           xem xét hai ví dụ sau đây.


           Tiêu đề


          Tiêu đề là giói thiệu một đến hai câu.  Nó giúp cung câp bối cành
           và cho phép khán giả của bạn đặt bạn trong một trạng thái có thê
           thẩm thấu tốt hon câu chuyện của bạn.



           Cụm từ chuyển tiếp

           Cụm từ ngắn gọn này đặt ra giai đoạn để giành lây sự chú ý của

           người nhận.  Nó mở ra cánh cửa để chia sé các vấn  đề của khách
           hàng mà doanh nghiệp của bạn đã xác định được. Nó bắt đầu vói
           ngành kinh doanh của công ty bạn đang theo đuổi hay vị trí của

           người bạn đang nhắm đến. Ví dụ:

              Công ty GHI chuyên sang (Tên công ty của bạn ở đây) khi....


             hoặc:

              Giám đốc điều hành tiếp thị cao câp tìm đến chúng tôi (hoặc tên công
           ty của bạn ở đẫy) khi họ....


              Lối  dẫn  dắt này  là  một kỹ  thuật thông  minh cho phép  chúng
           ta nói chuyện ở ngôi thứ ba về những gì  chúng  ta  thực hiện cho
           khách hàng của mình. Thay vì chỉ tuyên bố kết quả của chúng ta


                                            140
   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143