Page 138 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 138
Mike Weinberg
hàng một trang chỉ trong hai đến ba phút. Nó có thê được dùng
chỉ như vậy, đầy đủ, khi nói chuyện với một người nào đó mặt đối
mặt (hay trong các cuộc họp bán hàng) hoặc cũng có khi các yếu
tố từ quảng cáo này được trích ra để sử dụng trong các vũ khí bán
hàng khác (điện thoại, thư thoại, e-mail, thuyết trình, đề xuâ't, vv.)
Chúng ta hãy nghiên cứu câu tạo của các quảng cáo và sau đó
xem xét hai ví dụ sau đây.
Tiêu đề
Tiêu đề là giói thiệu một đến hai câu. Nó giúp cung câp bối cành
và cho phép khán giả của bạn đặt bạn trong một trạng thái có thê
thẩm thấu tốt hon câu chuyện của bạn.
Cụm từ chuyển tiếp
Cụm từ ngắn gọn này đặt ra giai đoạn để giành lây sự chú ý của
người nhận. Nó mở ra cánh cửa để chia sé các vấn đề của khách
hàng mà doanh nghiệp của bạn đã xác định được. Nó bắt đầu vói
ngành kinh doanh của công ty bạn đang theo đuổi hay vị trí của
người bạn đang nhắm đến. Ví dụ:
Công ty GHI chuyên sang (Tên công ty của bạn ở đây) khi....
hoặc:
Giám đốc điều hành tiếp thị cao câp tìm đến chúng tôi (hoặc tên công
ty của bạn ở đẫy) khi họ....
Lối dẫn dắt này là một kỹ thuật thông minh cho phép chúng
ta nói chuyện ở ngôi thứ ba về những gì chúng ta thực hiện cho
khách hàng của mình. Thay vì chỉ tuyên bố kết quả của chúng ta
140