Page 139 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 139

r


                   Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     theo kiểu vồ vập hay khoe khoang, chúng ta  tcỊO   ra một lý do hâíp
     dẫn tại sao khách hàng lại tìm đến với chúng ta đế được giúp đõ.

     Trong  một ý  nghĩa,  cụm  từ  chuyến  tiẻíp  diễn  tả  điểm  mạnh  của
     chúng ta như thể chúng là một lời chứng thực từ các khách hàng
     tốt nhâ't ta có.



     Các vấn đề của  khách  hàng / Khó khăn được  loại  bỏ / vấn
     đề được giải quyết / Kết quả đạt được


     Phần này của quảng cáo liệt kê giữa ba và bảy vấn đề của khách
     hàng được chúng ta xác định. Sừ dụng một định dạng đàm thoại,
     gạch đầu dòng, miêu  tả  từng vấn đề một cách ngắn gọn sừ dụng

     những từ khiêu khích hay xúc cảm. Ví dụ:


        ►   Phấn đấu đế đạt được kết quả 1.

        ►   Thất vọng từ việc đôi phó với khó khăn 2 và sẵn sàng hành

            động.

        ►   Dưới áp lực đáng kể để loại bỏ vấn đề 3.


        ►   Cam kết hoàn thành kết quả 4.

        ►   Họ đã có vâh đề vói khó khăn 5.

        ►   Phải đô'i mặt với mối đe dọa (hoặc áp lực pháp lý) từ vấn đề

            6.

        ►   Họ cuối cùng đã mệt mỏi khi phải sống chung vói vâ'n đề 7
            và muốn được giúp đỡ giải quyết nó.










                                       141
   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144