Page 139 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 139
r
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
theo kiểu vồ vập hay khoe khoang, chúng ta tcỊO ra một lý do hâíp
dẫn tại sao khách hàng lại tìm đến với chúng ta đế được giúp đõ.
Trong một ý nghĩa, cụm từ chuyến tiẻíp diễn tả điểm mạnh của
chúng ta như thể chúng là một lời chứng thực từ các khách hàng
tốt nhâ't ta có.
Các vấn đề của khách hàng / Khó khăn được loại bỏ / vấn
đề được giải quyết / Kết quả đạt được
Phần này của quảng cáo liệt kê giữa ba và bảy vấn đề của khách
hàng được chúng ta xác định. Sừ dụng một định dạng đàm thoại,
gạch đầu dòng, miêu tả từng vấn đề một cách ngắn gọn sừ dụng
những từ khiêu khích hay xúc cảm. Ví dụ:
► Phấn đấu đế đạt được kết quả 1.
► Thất vọng từ việc đôi phó với khó khăn 2 và sẵn sàng hành
động.
► Dưới áp lực đáng kể để loại bỏ vấn đề 3.
► Cam kết hoàn thành kết quả 4.
► Họ đã có vâh đề vói khó khăn 5.
► Phải đô'i mặt với mối đe dọa (hoặc áp lực pháp lý) từ vấn đề
6.
► Họ cuối cùng đã mệt mỏi khi phải sống chung vói vâ'n đề 7
và muốn được giúp đỡ giải quyết nó.
141