Page 141 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 141

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



   kinh doanh trên khắp Canada. Allsaíe có văn  phòng tại Toronto,
   Calgary, và Vancouver, và đội ngũ bán hàng lớn này bao gồm các
   nhân viên an ninh trước đây đã được thăng chức. Công ty có danh

   tiếng tuyệt vòi trên thị trường. Tưong xứng VC7Ĩ điều này dịch vụ
   có giá cao đặc biệt và Allsaíe phải đối mặt vói các cuộc tấn công

   giảm giá thường xuyên từ các đối thủ cạnh tranh.
      Khi tôi và đối  tác Donnie cùa mình được họ thuê,  các đội bán
   hàng đã mâ't tinh thần tìr một vài quá trình chuyển đổi lãnh đạo và

   thất bại về doanh sô' bán hàng. Nhưng cả nhóm đều  muốn thành
   công, và ngay từ đầu chúng tôi thây rất rõ ràng Icà họ yêu quý công
   ty Allsaíe đến thếnào. Bởi vì nhân viên bán hàng được thăng chức

   qua quá trình làm việc, họ là các chuyên gia trong kinh doanh, và
   dam mê các dịch vụ họ cung cấp. Tất cả những gì tổ chức bán hàng
   này cần thiết là tình yêu, chỉ đạo, tập trung, và cải tiến câu chuyện

   bán hàng để biện minh cho việc định giá cao câ'p.
      Chúng tôi  tổ chức một vài cuộc họp bán hàng để bắt đầu  tiếp
   thêm sức mạnh cho cả đội. Tôi kiểm tra vũ khí của một vài trong số

   các đại diện bán hàng khá hon và tham gia vào một loạt các cuộc
   gọi điện thoại bán hàng để thấy được bản sắc của doanh nghiệp.
   Chúng  tôi  rà qua  một vài  đề nghị  chào hàng  thành  công và  thất

   bại và xem xét lại tâ't cả các mảnh sẵn có của câu chuyện bán hàng.
   Sau đó chúng tôi giải quyết câu những chuyện bán hàng dài dòng,

   luộm  thuộm,  văn hoa,  và  tự khen bản  thân  của  họ.  Sau  khi  tiến
   hành một vài  phương  pháp để thu hút sự  chú  ý  của mọi người,
   đây là quảng cáo chúng tôi đã đưa ra.










                                     143
   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146