Page 145 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 145
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Chúng tôi, không thể nghi ngờ, có các nhân viên chuyên
nghiệp nhất, chỉn chu, có trách nhiệm, và lịch sự trong
kinh doanh; khách hàng cho biết rằng các nhân viên của
chúng tôi trông cũng hoàn toàn giống như nhân viên chủ
chô't của họ.
Chẳng khách hàng nào ròi bỏ chúng tôi. Và nêu có thì số
ít đó cũng đã quay trở lại.
Trong số tâ't cả các khách hàng mà tôi đã được may mắn có co
hội tư vấn, Allsaíe có lẽ là công ty vui vẻ và tràn đầy năng lượng
nhất. Cả nhóm tiếp nhận huấn luyện tốt và đã được chuẩn bị đầy
đủ để cung cấp những kết quả âh tượng. Tất cả mọi điều đều có
vẻ đúng, và trong năm thứ hai chúng tôi cùng làm, giám đốc điều
hành thách thức chúng tôi miễn giảm một số lệ phí trong khi họ
xem xét một khoản tiền thưởng đáng kể dựa trên doanh số bán
cho khách hàng mói. Chúng tôi tin tưởng vào tài năng bán hàng
và khả năng công ty có thế thực hiện được, vì vậy chúng tôi chóp
lây cơ hội đê có mặt trong trò chơi. Điều này hóa ra là một quyết
định tuyệt vời. Chúng tôi kiếm được nhiều con dấu hơn trong hộ
chiếu đến mức không thể đếm được và tiền thường được nhiều
hơn gâp đôi những gì chúng tôi đáng ra sẽ nhận từ mức phí cố
định. Tôi tưởng thưởng phần nhiều của thành công bán hàng là
do câu chuyện bán hàng hấp dẫn chúng tôi đã tạo ra và sự nhiệt
tình của mỗi nhân viên bán hàng khi áp dụng nó vào các cuộc tấn
công bán hàng.
Là một huấn luyện viên, tôi cũng rất vui mừng khi tự áp dụng
những phương pháp của mình và thực hành những gì tôi giảng
14 7