Page 145 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 145

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



           Chúng tôi, không thể nghi ngờ, có các nhân viên chuyên
           nghiệp  nhất,  chỉn  chu,  có  trách  nhiệm,  và  lịch  sự  trong

           kinh doanh; khách hàng cho biết rằng các nhân viên của
           chúng tôi trông cũng hoàn toàn giống như nhân viên chủ
           chô't của họ.
           Chẳng khách hàng nào ròi bỏ chúng tôi. Và nêu có thì số

           ít đó cũng đã quay trở lại.





       Trong số tâ't cả các khách hàng mà tôi đã được may mắn có co
    hội tư vấn, Allsaíe có lẽ là công ty vui vẻ và tràn đầy năng lượng
    nhất. Cả nhóm tiếp nhận huấn luyện tốt và đã được chuẩn bị đầy
    đủ để cung cấp những kết quả âh tượng. Tất cả  mọi  điều  đều  có

    vẻ đúng, và trong năm thứ hai chúng tôi cùng làm, giám đốc điều
    hành  thách thức chúng  tôi miễn giảm một số lệ phí trong khi  họ
     xem  xét một  khoản  tiền  thưởng đáng  kể dựa  trên  doanh  số bán

     cho khách hàng mói. Chúng tôi  tin tưởng vào tài năng bán hàng
     và khả năng công ty có thế thực hiện được, vì vậy chúng tôi chóp
     lây cơ hội đê có mặt trong trò chơi. Điều này hóa ra là một quyết
     định tuyệt vời. Chúng tôi kiếm được nhiều con dấu hơn trong hộ

     chiếu  đến  mức không  thể đếm  được và  tiền  thường  được nhiều
     hơn gâp đôi những gì  chúng tôi  đáng  ra  sẽ  nhận  từ mức phí  cố
     định. Tôi  tưởng  thưởng phần nhiều  của  thành  công bán hàng  là

     do câu chuyện bán hàng hấp dẫn chúng tôi đã  tạo ra và sự nhiệt
     tình của mỗi nhân viên bán hàng khi áp dụng nó vào các cuộc tấn
     công bán hàng.



       Là một huấn luyện viên, tôi cũng rất vui mừng khi tự áp dụng
     những phương  pháp  của  mình và  thực hành  những  gì  tôi  giảng



                                      14 7
   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150